Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Ban chỉ đạo hoạt động hè thị trấn Vĩnh An tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động hè năm 2024

DSC03194.jpg

Nhằm đánh giá tổng kết hoạt động công tác hè năm 2024, chiều ngày 15/8, tại hội trường Uỷ ban nhân dân thị trấn Vĩnh An, Ban chỉ đạo hè thị trấn tổ chức Tổng kết, đánh giá tình hình hoạt động hè năm 2024. Tham dự hội nghị có bà Phạm Thị Ngát - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ; ông Trần Văn Hùng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thị trấn, ông Mạch Phi Long - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân, Trưởng ban chỉ đạo hè, cùng các ông bà là thành viên Ban chỉ đạo hè thị trấn, các ông bà Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, các anh chị phụ trách hè, Hiệu trưởng, hiệu phó các trường học và đại diện các ban ngành đoàn thể thị trấn.

DSC03163.jpg

Qua 02 tháng hoạt động công tác hè, Ban Chỉ đạo hè thị trấn đã triển khai và thực hiện đạt được một số kết quả thu hút được gần 300 lượt các em thiếu nhi tham gia sinh hoạt thường xuyên. Tổ chức cho thiếu nhi với các hoạt động như:  thành lập các đội, nhóm múa, hát, tập nhảy dân vũ; thắp hương tại nhà bia ghi danh Liệt sĩ. Tham gia lớp học bơi phòng chống đuối nước và các hội thi trên địa bàn.
Các hoạt động nhằm giúp các em thiếu niên nhi đồng hiểu rõ hơn về truyền thống yêu nước, truyền thống cách mạng của dân tộc; của Đảng Cộng sản Việt Nam; của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; của Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh và nâng cao ý thức bảo vệ, phát huy các giá trị truyền thống lịch sử và lòng yêu nước quý báu của dân tộc gắn với công tác “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn”. 
Tại hội nghị Ban chỉ đạo đã khen thưởng 04 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè; khen thưởng 64 cá nhân đạt thành tích tại Giải thi đấu Karate học sinh Tiểu học và THCS trên địa bàn thị trấn; khen thưởng 10 tập thể và 24 cá nhân đạt thành tích trong các môn thi đấu thể thao dành cho học sinh Tiểu học và THCS trên địa bàn thị trấn Vĩnh An năm 2024.

DSC03226.jpg

Thông qua các hoạt động vui chơi, học tập, văn hóa, văn nghệ, thể thao sôi nổi, hấp dẫn sẽ giúp các em thiếu nhi có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần. Mỗi một hoạt động, mỗi một sân chơi đều là tiền đề giúp các em phát huy năng khiếu, sở thích và có cơ hội thể hiện mình. Qua đó, các em sẽ có được một mùa hè vui tươi, ý nghĩa trước khi bước vào năm học mới./.


Bình Lê

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​