Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Ngày hội toàn dân đoàn kết tại ấp 2 xã Phú Lý


Sáng ngày 10/11, tại nhà Văn hóa ấp 2 xã Phú Lý, đông đảo người dân trên địa bàn ấp đã phấn khởi tham gia Ngày hội đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư. Cùng tham dự và chung vui với người dân địa phương có ông Nguyễn Cao Tài -  UV.BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

2 huy. 10.11.2023 Ngay hoi TD ĐK tang qua.jpg 

Ấp 2, xã Phú Lý có 345 hộ dân với hơn 1400 nhân khẩu, trong đó có 64 hộ đồng bào dân tộc thiểu số, chiếm 18% hộ dân. Trong những năm qua, với sự chỉ đạo sâu sát của Ban thường trực UBMTTQVN xã cùng sự lãnh đạo trực tiếp của chi bộ, đồng thời có sự đoàn kết thống nhất cao của toàn thể bà con trong ấp, bộ mặt nông thôn của ấp đã có nhiều khởi sắc, đời sống người dân không ngừng được nâng cao. Người dân trong ấp đã tham gia đóng góp xây dựng, sửa chữa nhiều công trình công cộng như Nhà Văn hóa, cổng chào ấp, đóng góp làm đường giao thông nông thôn, hạ thế đường điện nông thôn,... với tổng số tiền hơn 500 triệu đồng. Năm 2023, ban công tác mặt trận ấp 2 xã Phú Lý đã vận động nhân dân trồng và chăm sóc 600 cây xanh dọc 2 bên đường 761 với chiều dài hơn 2km, phối hợp vận động tặng hàng trăm phần quà cho các đối tượng chính sách, hộ khó khăn nhân các ngày lễ. Qua đó tạo được sự gắn kết giữa các ban, đoàn thể của ấp với Nhân dân. 
 
huy. 10.11.2023 Ngay hoi TD ĐK phu ly.jpg1.jpg1.jpg
huy. 10.11.2023 Ngay hoi TD ĐK phu ly.jpg1.jpg

Phát biểu tại Ngày hội, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Cao Tài đánh giá cao vai trò của Ban công tác mặt trận đã đoàn kết, thống nhất nhân dân trên địa bàn thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ của ấp, của xã Phú Lý trong năm qua. Phó Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị trong thời gian tới bà con nhân dân ấp 2 tiếp tục đoàn kết, thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, trong đó chú trọng nâng cao chất lượng nông thôn mới kiểu mẫu, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội, phát triển phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trên địa bàn ấp.  
Tại ngày hội người dân tham gia nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, các trò chơi dân gian sôi nổi, qua đó thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết của người dân trong ấp. 
​Nhân dịp này, thay mặt cho Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Cao Tài đã trao tặng 01 phần quà trị giá 05 triệu cho Ban công tác Mặt trận ấp và tặng 05 phần quà tiêu biểu cho 05 gia đình tiêu biểu ở ấp 2 xã Phú Lý./.  



Quang Huy

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​