Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Khai mạc hội thi kể chuyện và vẽ tranh theo sách năm 2024

Sáng ngày 27/6, tại hội trường huyện ủy, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức khai mạc hội thi kể chuyện và vẽ tranh theo sách năm 2024.

27.6.24 KHAIMACKECHUYEN.bmp

Tham dự hội thi có gần 300 em học sinh đến từ 17 trường tiểu học và 10 trường THCS trên địa bàn huyện. Các đội thi sẽ tham gia 2 phần thi gồm kể chuyện và vẽ tranh theo sách.

27.6.24 KHAIMACKECHUYEN3.bmp

Ở phần thi kể chuyện, với chủ đề: “Hè vui-kết nối yêu thương", các đội thi thể hiện các tiết mục với những nội dung như: kỹ năng sống, giáo dục tình yêu quê hương đất nước, biển đảo và bảo vệ chủ quyền biển đảo của đất nước; kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; gương người tốt việc tốt trong học tập, lao động của thiếu niên Việt Nam; văn hóa giao tiếp, ứng xử trong nhà trường, gia đình, xã hội, gương vượt khó, con ngoan trò giỏi, hiếu thảo với ông bà cha mẹ; các câu chuyện cổ tích, dân gian, thần thoại.

27.6.24 KHAIMACKECHUYEN4.bmp

Đối với phần thi vẽ tranh, chủ đề năm nay là “Đồng Nai trong em". Các tác phẩm của các em vẽ về: danh lam, thắng cảnh, di tích, sự kiện lịch sử, lễ hội truyền thống và hiện đại của vùng đất Đồng Nai; những nét đẹp thanh lịch, văn minh, tình yêu quê hương Đồng Nai, các tấm giương anh hùng, danh nhân Đồng Nai xưa và nay trong văn hóa, đời sống, ẩm thực.

28.6.24 BEMAC4.jpg

Phát biểu khai mạc hội thi, ông Huỳnh Văn Gắt - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện nhấn mạnh: “Hội thi là hoạt động được tổ chức thường niên vào dịp hè, nhằm duy trì và phát triển phong trào đọc sách trong thanh thiếu niên, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em. Từ đó, giúp các em vừa thể hiện năng khiếu vừa giao lưu học hỏi lẫn nhau, rèn luyện kỹ năng vẽ tranh, kể chuyện và thuyết trình trước đám đông".

Ngay sau lễ khai mạc là phần dự thi của 17 đội thi đến từ 17 trường tiểu học trên địa bàn huyện. Các trường THCS sẽ dự thi vào ngày 28/6./.


Oanh Kiều

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​