Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Tuyên truyền lưu động phòng chống bạo lực học đường

Sáng ngày 01/7, tại trường THCS Lê Qúy Đôn, Đội tuyên truyền lưu động - Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Đồng Nai phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện và phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức chương trình biểu diễn văn nghệ, tuyên truyền lưu động phòng chống bạo lực học đường cho hơn 170 em học sinh khối 7 tại trường.

1.7.24 TUYENTRUYENBLUC.bmp

Tại đây, các em học sinh đã được thưởng thức một số tiết mục văn nghệ ca ngợi quê hương, đất nước, tình cảm thầy trò, mùa hè sôi động… Đồng thời, được tuyên truyền các vấn đề về bạo lực học đường trong thời gian gần đây; cách phòng tránh “Bạo lực học đường"; xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực, hình thành nếp sống văn hóa học đường.

1.7.24 TUYENTRUYENBLUC1.bmp

Đây là hoạt động nhằm tạo cho thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện có một mùa hè sôi động, bổ ích, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em trong dịp hè năm 2024. Qua đó, đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về các quyền, lợi ích hợp pháp của trẻ em và bảo vệ trẻ em tránh xa các tệ nạn, bạo lực xã hội gắn với việc xây dựng các kỹ năng sống, kỹ năng xã hội, xây dựng nếp sống văn hóa nơi công cộng, văn hóa học đường, văn hóa giao thông cho các em trong dịp hè.

1.7.24 TUYENTRUYENBLUC4.bmp

Theo kế hoạch, chương trình sẽ được tiếp tục diễn ra tại trường THCS Tân An vào ngày 2/7 và trường THCS Thạnh Phú ngày 3/7./.

Oanh Kiều

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​