Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Diễn đàn trẻ em huyện Vĩnh Cửu năm 2024

Sáng ngày 17/7, UBND huyện tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2024 với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em" với sự tham gia của 100 em học sinh đến từ 05 trường THCS trên địa bàn huyện gồm THCS Vĩnh An, Vĩnh Tân, Lê Qúy Đôn, Hiếu Liêm, Mã Đà.

17.7.24 DIENDANTREEM9.bmp

Tại diễn đàn, các ban ngành đoàn thể của huyện đã lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của trẻ em xoay quanh các vấn đề như: Lao động trẻ em, chăm sóc sức khỏe vật chất, tinh thần của trẻ, bạo lực trong thanh, thiếu niên; bạo lực gia đình; tình trạng đuối nước mỗi dịp nghỉ hè; kỹ năng sống, kỹ năng sinh tồn cho trẻ em; tham gia hoạt động trên môi trường mạng lành mạnh, bổ ích, tránh các chiêu trò lừa đảo; tác hại và phòng, chống hút thuốc lá điện tử trong trường học; an toàn giao thông…

17.7.24 DIENDANTREEM3.bmp

Ý kiến của các em đã được cơ quan chức năng của huyện (cụ thể là phòng Giáo dục và Đào tạo, phòng Tư pháp, Công an huyện, Huyện Đoàn và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện) trả lời trực tiếp, trọng tâm đối với từng vấn đề; đồng thời tuyên truyền, phổ biến thêm những kiến thức pháp luật đối với các lĩnh vực mà trẻ quan tâm, chú ý.

17.7.24 DIENDANTREEM6.bmp

Diễn đàn trẻ em năm 2024 thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền và toàn xã hội đối với công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em. Thông qua diễn đàn giúp các em thiếu nhi phát huy năng lực, kỹ năng trình bày ý kiến, quan điểm, nhận thức các vấn đề về trẻ em.

17.7.24 DIENDANTREEM2.bmp

Đồng thời trau dồi tri thức, thực hiện tốt quyền và bổn phận của mình theo quy định của Luật Trẻ em; là cầu nối giúp lãnh đạo địa phương, các cơ quan hoạt động trong lĩnh vực trẻ em nắm bắt tình hình, nguyện vọng và nhu cầu chính đáng của trẻ em. /.


Oanh Kiều

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​