Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Nhiều cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện treo cờ rủ, tưởng nhớ Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

​Theo thông cáo đặc biệt của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: thời gian Quốc tang diễn ra trong 02 ngày 25 và 26/7.

Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một mất mát to lớn, không thể bù đắp của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta, trong đó có Đảng bộ và Nhân dân huyện Vĩnh Cửu.

22.07.24 co ru1.jpg 

​Sáng ngày 22/7, tại các cơ quan như Huyện ủy, UBND, Ban Chỉ huy Quân sự, UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện… đều đã treo cờ rủ để tỏ lòng thành kính tiếc thương đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tất cả các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện cũng đã dừng tất cả các hoạt động vui chơi, giải trí công cộng. Đây là việc làm thể hiện sự kính trọng, lòng tiếc thương đối với những đóng góp to lớn cho đất nước và quốc tế của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. /.


Hồng Yến

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​