Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Lễ trao học bổng hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 22/7, Hội Khuyến học huyện phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và UBND thị trấn Vĩnh An tổ chức lễ trao học bổng hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Vĩnh An. Tham dự buổi lễ có ông Trần Dương Hùng - Phó Chủ tịch UBND huyện.

22.7.24 TRAOHOCBONG4.bmp

Tại buổi lễ, Nguyên Bí thư Huyện ủy huyện Vĩnh Cửu - Lâm Văn Nghĩa đã trao học bổng trị giá 40 triệu đồng cho em Phạm Thị Cẩm Tiên ngụ tại tổ 16, khu phố 1, thị trấn Vĩnh An. Em Phạm Thị Cẩm Tiên - sinh năm 2005, là sinh viên năm 2 trường đại học Giao thông và Vận tải TP. Hồ Chí Minh. Gia đình có 4 anh chị em thuộc hộ nghèo A của thị trấn Vĩnh An. Cha mẹ đã ly hôn, hiện đang sống cùng mẹ và các em tại làng bè thuộc khu phố 1, thị trấn Vĩnh An.

22.7.24 TRAOHOCBONG1.bmp

Nguyên Bí thư Huyện ủy cũng bày tỏ mong muốn em Tiên tiếp tục phấn đấu, học tập, rèn luyện để giúp ích cho bản thân, gia đình và xã hội. Được biết, Nguyên Bí thư Huyện ủy thường xuyên có các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ các em học sinh cũng như bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

22.7.24 TRAOHOCBONG.jpg

“Hỗ trợ học bổng cho sinh viên con hộ nghèo vượt khó, học khá giỏi" là việc làm ý nghĩa, mang tính nhân văn, qua đó, giúp các em học sinh và gia đình giảm bớt khó khăn về các khoản chi phí trong suốt quá trình học tập tại các trường đại học, đồng thời góp phần thực hiện có hiệu quả chính sách an sinh xã hội của huyện./.


Oanh Kiều

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​