Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7

Chiều ngày 23/7, Đoàn của Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN do ông Nguyễn Thanh Tuyền - UV.BTV Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 14 gia đình thờ cúng mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, chất độc hóa học, người có công với cách mạng tại xã Vĩnh Tân.

23.7.24  THAMCS277.jpg

Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể của xã Vĩnh Tân.

23.7.24  THAM277.jpg

Tại những nơi đến thăm, Đoàn đã gửi tặng các gia đình chính sách một phần quà gồm bánh, kẹo trị giá 500 ngàn đồng và tiền mặt trị giá 1 triệu đồng; Đoàn cũng ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống gia đình các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và bày tỏ tình cảm, sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của thân nhân liệt sỹ, gia đình chính sách, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống; giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục thế hệ trẻ tích cực học tập, chăm lo sản xuất, phát triển kinh tế để xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của địa phương.

23.7.24  THAMCS2770.jpg

Đại diện các gia đình chính sách bày tỏ xúc động, vui mừng trước sự quan tâm, động viên của Đảng, nhà nước, cấp ủy, chính quyền các cấp và hứa sẽ giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua, chung sức, đồng lòng xây dựng nông thôn mới, xây dựng quê hương Vĩnh Cửu ngày càng giàu đẹp./.


Oanh Kiều

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​