Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Đề nghị tiếp tục tặng sách thay vì tặng hoa nhân ngày lễ, kỷ niệm của ngành Giáo dục

Được sự chấp thuận của Thường trực Huyện ủy, ngày 22/8, UBND huyện đã ban hành văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện hãy thay đổi thói quen tặng hoa bằng việc tặng những quyển sách hay, đồ dùng học tập cho các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện.

Theo lãnh đạo huyện, việc tặng sách, đồ dùng học tập cho các các sở giáo dục trong các dịp lễ, ngày kỷ niệm của ngành Giáo dục rất có ý nghĩa vì chẳng những tránh được sự lãng phí mà còn làm phong phú thêm các tủ sách, thư viện của nhà trường, góp phần thực hiện thành công Ngôi nhà Trí tuệ trong trường học, phát triển văn hóa đọc và phục vụ tốt hơn cho việc dạy và học. “Sách mở rộng ra trước mắt tôi những chân trời mới".

27.8.24 NNTT1.jpg

UBND huyện cũng đề nghị Phòng Giáo dục và Đào tạo, Thủ trưởng các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện tích cực lan tỏa thông điệp này, đồng thời chuẩn bị các kệ sách để nhận sách, trưng bày sách tại các hội nghị của đơn vị và tổ chức thực hiện có hiệu quả mô hình Ngôi nhà Trí tuệ. 
Sau 2 năm tích cực triển khai mô hình, đến nay huyện Vĩnh Cửu đã đưa vào hoạt động 14 Ngôi nhà Trí tuệ ở các nhà văn hóa xã, ấp và 30 Ngôi nhà Trí tuệ trong các trường học. ​/.


Hồng Yến

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​