Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Trường THCS Võ Trường Toản - hơn 20 năm hình thành và phát triển

Trường THCS Võ Trường Toản, tiền thân là trường cấp II Võ Thị Sáu, sau đổi tên là trường THCS Tân Bình, tọa lạc trên diện tích 3.257m2 tại ấp Bình Phước, xã Tân Bình. Từ ngày 22/9/2003, Trường THCS Tân Bình chính thức đổi tên thành Trường THCS Võ Trường Toản.

27.11.23 VOTRUONGTOAN3.jpg

Trường THCS Võ Trường Toản được xây dựng tọa lạc ở ấp Thới Sơn, xã Bình Hòa với diện tích 14.370 m2 với 31 phòng học. Hiện trường có 49 CB-GV-NV, 1182 em học sinh được chia làm 26 lớp.

Trong quá trình hoạt động, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự đồng thuận hỗ trợ của cha mẹ học sinh, đặc biệt sự quan tâm, lãnh đạo chỉ đạo, hướng dẫn về chuyên môn nghiệp vụ của phòng GD&ĐT Vĩnh Cửu. Tập thể giáo viên nhà trường là những người có phẩm chất chính trị và đạo đức tốt, có trình độ chuyên môn giỏi, yêu nghề, và luôn thực hiện tốt “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo";thường xuyên vận dụng các phương pháp giáo dục nhằm phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động tư duy sáng tạo của người học bồi dưỡng cho học sinh khả năng thực hành, lòng say mê học tập, ý chí vươn lên.Nội bộ nhà trường luôn đoàn kết, ổn định, thống nhất. Học sinh chăm ngoan, có nề nếp và có ý thức học tập tốt.

27.11.23 VOTRUONGTOAN1.jpg

Với niềm tự hào tha thiết, em Trần Ngọc Bảo Như - học sinh lớp 9/7 trường THCS Võ Trường Toản chia sẻ: Là một học sinh đang học tập dưới mái trường, em cảm thấy rất vinh dự và tự hào với những thành tích mà các thế hệ thầy cô và lớp lớp anh chị học sinh đi trước gây dựng lên. Bản thân em xin hứa sẽ cố gắng học tập tốt, rèn luyện đạo đức để trở thành con ngoan, trò giỏi xứng đáng với công ơn của thầy cô, cha mẹ. Hơn lúc nào hết, học sinh chúng em sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực hết mình để xứng đáng với truyền thống của trường, với các thế hệ các anh chị đi trước để phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường.

27.11.23 VOTRUONGTOAN5.jpg

Hàng năm, tỷ lệ học sinh có hạnh kiểm khá, tốt đạt từ 96% trở lên; tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng và học sinh tốt nghiệp THCS đều đạt từ 98% trở lên. Nhiều học sinh đạt thành tích cao tại các cuộc thi học sinh giỏi do huyện và tỉnh tổ chức, đặc biệt năm học 2022-2023, học sinh của trường đoạt giải tư tại cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2022-2023. Với những kết quả trên, trường THCS Võ Trường Toản luôn được lãnh đạo các cấp đánh giá cao về chất lượng dạy và học, nhiều năm liền trường được đánh giá là tập thể Lao động xuất sắc; trong các năm học 2018-2019, 2019-2020, 2022-2023 nhà trường luôn đứng đầu cụm thi đua số 8, đạt Cờ thi đua xuất sắc bậc THCS.

27.11.23 VOTRUONGTOAN7.jpg

Với những ước mơ và hoài bão, thầy Thăng Văn Thắng - giáo viên trường THCS Võ Trường Toản cho hay: Tự hào về truyền thống của nhà trường, chúng tôi càng ý thức được vai trò và trách nhiệm của bản thân trong hiện tại và tương lai. Chúng tôi hứa sẽ cố gắng phấn đấu không ngừng, tiếp tục sự nghiệp trồng người cao quý và dìu dắt các thế hệ học sinh không chỉ vững vàng về kiến thức chuyên môn mà các em học sinh còn được trang bị những kỹ năng sống cần thiết để vững bước vào đời.

27.11.23 VOTRUONGTOAN4.jpg

Qua hơn 20 năm trưởng thành và phát triển, trường THCS Võ Trường Toản đã để lại trong ký ức của mỗi giáo viên, học sinh nơi đây về một tập thể đoàn kết chính trực, về một ngôi trường đầy tính nhân văn. Phát huy những thành tích đạt được, trong thời gian tới nhà trường sẽ tiếp tục quan tâm đầu tư trang thiết bị, thực hiện đổi mới, sáng tạo các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện học sinh, chất lượng đội ngũ giáo viên, chuẩn bị tốt các điều kiển để triển khai hiệu quả chương trình giáo dục phổ thông mới có hiệu quả nhất để Trường THCS Võ Trường Toản sẽ, vẫn, mãi là điểm sáng của ngành giáo dục huyện Vĩnh Cửu./.


Oanh Kiều

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​