Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
HĐND huyện giám sát chuyên đề về “Công tác quản lý đầu tư xây dựng” tại xã Vĩnh Tân

Chiều ngày 17/6, Đoàn giám sát chuyên đề của HĐND huyện do ông Mai Văn Trên - Trưởng Ban Pháp chế và bà Trần Thị Nguyệt Thu - Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát về “Công tác quản lý đầu tư xây dựng" đối với xã Vĩnh Tân.

17.6.24 GSVTAN.bmp

Tiếp và làm việc với đoàn giám sát có ông Huỳnh Văn Tài - Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Tân, ông Nguyễn Văn Tiệp - Chủ tịch UBND xã Vĩnh Tân.

17.6.24 GSVTAN2.bmp

Theo báo cáo của UBND xã Vĩnh Tân, từ năm 2022 đến tháng 3 năm 2024, xã Vĩnh Tân được UBND huyện phê duyệt chủ trương đầu tư đối với 11 dự án. Trong đó có 08 dự án cải tạo, nâng cấp đường, dự án cải tạo sửa chữa nhà quân sự, cải tạo, sữa chữa các nhà văn hóa thuộc xã, đường dây điện hạ thế tuyến đường tổ 4, ấp 3.

17.6.24 GSVTAN1.bmp

Toàn bộ các công việc liên quan đến công tác khảo sát, thẩm định và phê duyệt thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công và dự toán công trình đã được thực hiện đúng theo quy định của pháp luật, đảm bảo đúng trách nhiệm và quyền hạn giữa các đơn vị tham gia. Kết quả đạt được đúng yêu cầu về chất lượng, đúng định hướng đường lối của Đảng và Nhà nước, không có những hạn chế trong quá trình thực hiện. Công tác đấu thầu, lựa chọn nhà thầu được thực hiện đúng theo trình tự, thủ tục của Luật Đấu thầu, Nghị định của Chính Phủ và hướng dẫn của Bộ Kế hoạch - Đầu tư. Công tác tổ chức thi công xây dựng được triển khai tổ chức đúng chất lượng công trình, đúng khối lượng và đúng tiến độ của dự án. UBND xã cũng đã tiến hành công tác kiểm tra, đánh giá kết quả và hiệu quả đầu tư trong suốt quá trình thi công và sau thi công đảm bảo đúng mục tiêu đề ra, đúng chất lượng sản phẩm, đúng quy chuẩn hiện hành, công trình sau khi đưa vào sử dụng đã đáp ứng yêu cầu cấp thiết của sự phát triển kinh tế địa phương, tạo điều kiện thuận lợi trong giao thông và vận chuyển hàng hóa. Công tác thanh, quyết toán dự án đảm bảo đúng theo quy định về tiến độ thanh toán, quyết toán công trình của Bộ Tài chính ban hành. Công tác bố trí vốn và giải ngân vốn trong quá trình thực hiện về cơ bản kịp thời, hiệu quả đảm bảo được tiến độ dự án theo đúng kế hoạch được giao.

17.6.24 GSVTAN6.jpg

Tại buổi làm việc, đoàn giám sát đã tiến hành kiểm tra thực địa các dự án cũng như hồ sơ lưu trữ của các dự án được triển khai trên địa bàn xã Vĩnh Tân. Đồng thời, UBND xã cũng giải trình một số thắc mắc của đoàn giám sát đối với quá trình triển khai thực hiện dự án./.


Oanh Kiều

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​