Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
HĐND huyện giám sát chuyên đề về “Công tác quản lý đầu tư xây dựng” đối với phòng Kinh tế và Hạ tầng

Ngày 24/6, Đoàn giám sát chuyên đề của HĐND huyện do ông Mai Văn Trên - Trưởng Ban Pháp chế và bà Trần Thị Nguyệt Thu - Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát về “Công tác quản lý đầu tư xây dựng" đối với Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện.

24.6.24 GSKTHT2.bmp

Tham dự buổi khảo sát còn có bà Lê Đỗ Kim Chi - UVBTV Huyện ủy Chủ tịch HĐND huyện.

Từ đầu năm 2022 đến tháng 3 năm 2024, phòng Kinh tế và Hạ tầng được UBND huyện giao triển khai thực hiện 16 công trình với số vốn đầu tư công là 45 tỷ 888 triệu đồng. Trong đó, có 01 công trình đã được phê duyệt quyết toán dự án hoàn thành; 05 công trình hoàn thành đã nộp hồ sơ quyết toán; 06 công trình đã hoàn thành đang tổng hợp quyết toán; 02 công trình đang triển khai thi công; và 02 công trình đang tổ chức lực chọn nhà thầu.

24.6.24 GSKTHT3.bmp

Được sự quản tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện trong công tác quản lý đầu tư xây dựng cơ bản, phòng Kinh tế và Hạ tầng luôn triển khai kịp thời, đúng quy định của Luật Đầu tư công và các hướng dẫn thi hành. Tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công đạt và vượt chỉ tiêu được giao (năm 2022 đạt 89%; năm 2023 đạt 90%). Công tác đấu thầu được thực hiện đúng quy định, đảm bảo công khai, minh bạch, cạnh tranh trong đấu thầu, lựa chọn được nhà thầu có năng lực, kinh nghiệm đáp ứng được yêu cầu về tiến độ gói thầu và chất lượng công trình. Công tác quản lý đầu tư xây dựng được chú trọng, đảm bảo chặt chẽ đúng quy trình, phù hợp với các quy định, công tác lập, trình thẩm định, thiết kế kỹ thuật, dự toán đảm bảo quy trình, quy định, đáp ứng yêu cầu, khả năng cân đối nguồn vốn.

24.6.24 GSKTHT1.bmp

Tại buổi giám sát, các thành viên đoàn giám sát đã tiến hành kiểm tra hồ sơ thực hiện đối với các dự án. Đồng thời lắng nghe giải trình của Phòng Kinh tế và Hạ tầng đối với một số thắc mắc của đoàn giám sát trong quá trình thực hiện dự án, quản lý và bảo trì dự án.

24.6.24 GSKTHT.bmp

Sáng cùng ngày, đoàn giám sát đã tiến hành kiểm tra thực địa đối với các dự án sữa chữa hạ tầng tại khu tái định cư ấp 5, xã Thạnh Phú và dự án Đại tu, sửa chữa tuyến đường trục chính xã Hiếu Liêm (đoạn từ tiếp giáp Công ty thủy điện Trị An đến ngã 3 đường Hiếu Liêm./.


Oanh Kiều

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​