Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”

Ngày 13/11, Ban An toàn giao thông huyện Vĩnh Cửu cũng đã ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" năm 2023 trên địa bàn huyện.

 Theo đó, Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT năm 2023 là ngày Chủ nhật (19/11). Các hoạt động hưởng ứng năm nay được phát động và tổ chức trên phạm vi toàn huyện, tập trung vào công tác tuyên truyền; tổ chức thăm hỏi động viên các gia đình nạn nhân TNGT.

ATGT.jpg

Cụ thể, các hoạt động tuyên truyền tập trung vào tuyên truyền mục đích, ý nghĩa của sự kiện tưởng niệm nạn nhân tử vong do TNGT, những đau thương, mất mát do TNGT gây ra; những địa chỉ cần được giúp đỡ và sự chia sẻ của xã hội. Cảnh báo các hậu quả nghiêm trọng của TNGT, các nguy cơ, nguyên nhân gây tai nạn mô tô, xe máy; các biện pháp phòng tránh tai nạn mô tô, xe máy. Tuyên truyền, phổ biến pháp luật trật tự an toàn giao thông, văn hóa giao thông, những cử chỉ, hành động đáng tuyên dương của người tham gia giao thông. Bên cạnh đó, yêu cầu tất cả các trường học phổ thông dành 01 phút tưởng niệm và đọc thông điệp tưởng niệm nạn nhân tử vong do TNGT vào Lễ Chào cờ sáng thứ Hai - ngày 20/11/2023; tất cả các trường THPT, THCS phát động thông điệp ATGT trên hệ thống truyền thanh của Nhà trường vào đầu giờ học và giờ tan học trong một tuần từ ngày 13 -19/11/2023.

Ngoài ra, Ban An toàn giao thông huyện sẽ tổ chức các đoàn đi thăm hỏi, động viên có hình thức giúp đỡ phù hợp đối với các gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông (đặc biệt là các gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, người có công với cách mạng).

Nhân “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" - chủ nhật 19/11/2023, mỗi người dân hãy cùng nhận thức sâu sắc về ý nghĩa của sự kiện, chia sẻ với những hoàn cảnh đau thương mất mát do tai nạn giao thông gây ra; đồng thời nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ nhằm giảm tình trạng tai nạn giao thông.

Chấp hành Luật giao thông là thể hiện nét đẹp văn hóa của người tham gia giao thông góp phần giữ gìn đảm bảo TTATGT an toàn, thông suốt. An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi người!

  • Thượng tôn pháp luật đxây dựng văn hóa giao thông;
  • Đã uống rượu bia - Không lái xe;
  • Hãy tuân thủ tốc độ - Nhanh một giây, chậm cả đời;
  • Đội mũ cho con - Trọn tình cha mẹ;
  • Luôn đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi đi mô tô, xe máy;
  • Đi đúng làn, an toàn, thông suốt;
  • Tham gia giao thông xanh, sạch, an toàn;
  • Đi xe buýt - ít nguy cơ;
  • Hãy chia sẻ và giúp đờ nạn nhân tai nạn giao thông;
  • Chậm một phút - an vui cả đời./.

Hồng Yến

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​