Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
NGÀY HỘI TOÁN HỌC - HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM STEM TRƯỜNG THCS THẠNH PHÚ


Thực hiện Kế hoạch số 38/KH-PGDĐT ngày 18/3/2024 của Phòng Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) huyện Vĩnh Cửu về tổ chức Ngày hội Toán học mở năm 2024, ngày 23/3/2024 vừa qua, Trường THCS Thạnh Phú đã tổ chức Ngày Hội Toán học mở năm 2024.

Đến tham dự ngày Hội, ngoài đội ngũ CBQL, giáo viên, phụ huynh và học sinh; trường THCS Thạnh Phú còn vinh dự đón tiếp đại biểu là Lãnh đạo, chuyên viên Phòng GDĐT, đại diện Huyện đoàn, chính quyền địa phương và cán bộ quản lý tất cả các trường THCS trong huyện.

H2.222.jpg 

Ông Huỳnh Văn Gắt phát biểu trong Ngày Hội 

​Ngày Hội diễn ra thật sôi nổi, hào hứng với các chương trình hoạt động trải nghiệm đầy sáng tạo của học sinh. Từ các tiểu phẩm, các vở kịch, các màn trình diễn thời trang, võ thuật,….Các em đã đưa quý thầy cô và các bạn đi từ cung bậc cảm xúc này sang cung bậc cảm xúc khác, giúp mọi người cảm nhận được khí thế hào hùng của dân tộc ta qua các thời kỳ đấu tranh dựng nước, giữ nước và sâu lắng lại tình cảm cha con thân thương qua tiếng gọi “Ba" của bé Thu trong tác phẩm “ Chiếc lược ngà" của nhà văn Nguyễn Quang Sáng.

H3.3222.jpg 

Hình ảnh hoạt động trải nghiệm của các em

Sau khi xem những tiểu phẩm của các câu lạc bộ trong nhà trường; quý đại biểu, thầy cô và các em học sinh đã đến với nội dung báo cáo chuyên về vai trò Toán học trong cuộc sống nhằm khơi dậy sự yêu thích, đam mê Toán học cho các em. Đồng thời, nhà trường còn tổ chức Hội thi rung chuông vàng cho các em có dịp tìm hiểu kiến thức Toán học một sách sâu sắc.

Tham dự ngày Hội, học sinh còn được tham gia các Trò chơi Toán học bổ ích, các em tham gia thi lập trình trải nghiệm STEM Robotic, từ đó kích thích sự say mê nghiên cứu, học tập và ứng dụng vào thực tế cuộc sống. Ngoài ra, trong chương trình ngày Hội, Chi đoàn trường THCS Thạnh phú cũng đã long trọng tổ chức kết nạp 115 đoàn viên học sinh. Đó là những nhân tổ tiêu biểu, tích cực trong học tập, hoạt động và hỗ trợ các bạn.
Trước khi kết thúc ngày hội, Ông Huỳnh Văn Gắt - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo biểu dương tập thể sư phạm trường THCS Thạnh Phú đã tổ chức thành công Ngày hội Toán học mở năm 2024 và nhiều hoạt động cho học sinh trải nghiệm. Ông chỉ đạo tất cà các trường THCS trong huyện căn cứ tình hình thực tế tại đơn vị, tổ chức Ngày hội Toán học mở nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em, đặc biệt khơi gợi cho học sinh niềm say mê học Toán ./.


Nguyễn Ngọc Hiệp

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​