Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Lãnh đạo huyện thăm hỏi động viên các chốt kiểm soát bảo vệ rừng

Ngày 26/03, ông Nguyễn Cao Tài - UV.BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo thực hiện Chương trình mục tiêu phát triển lâm nghiệp bền vững của huyện, cùng lực lượng Kiểm lâm Khu Bảo tồn Thiên nhiên - Văn hóa Đồng Nai, Hạt Kiểm lâm huyện Vĩnh Cửu, công an, quân sự huyện và một số phòng ban liên quan đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên các chốt kiểm soát bảo vệ rừng, bảo vệ ươi năm 2024 trên địa bàn huyện.

huy 26.3 kiem tra dong vien cac chot kiem lam bao ve mua uoi 2024  (3).png
huy 26.3 kiem tra dong vien cac chot kiem lam bao ve mua uoi 2024  (6).png

Để thực hiện nhiệm vụ bảo vệ rừng, phòng chống cháy rừng, hạn chế thấp nhất người dân vào rừng bất hợp pháp để hái ươi, Ban chỉ đạo thực hiện chương trình mục tiêu phát triển lâm nghiệp bền vững của huyện đã thành lập 4 chốt kiểm soát bảo vệ rừng. Tại các chốt đến thăm, đồng chí Nguyễn Cao Tài đã động viên lực lượng làm nhiệm vụ vượt qua khó khăn, đảm bảo tốt công tác được giao góp phần bảo vệ rừng và mùa ươi năm 2024. Nhân dịp này đoàn cũng đã trao mỗi chốt 01 phần quà và tiền mặt trị giá 01 triệu đồng. 

huy 26.3 kiem tra dong vien cac chot kiem lam bao ve mua uoi 2024  (8).png

Theo ông Nguyễn Ngọc Phượng - Hạt phó Hạt Kiểm lâm Huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực của Ban chỉ đạo thực hiện chương trình mục tiêu phát triển lâm nghiệp bền vững của huyện, năm nay do chủ động, kịp thời nắm bắt và bố trí lực lượng tổ chức tuần tra cơ động trên các tuyến trọng yếu và tại các Trạm nên đã kiểm soát được tình trạng người dân lén lút vào rừng hái ươi, đảm bảo công tác phòng chống cháy rừng. Cụ thể những ngày qua tại Chốt 14 thuộc Trạm Bù Đăng giáp Bình Phước đã phát hiện được 4 người dân vào rừng, lực lượng bảo vệ đã ngăn chặn kịp thời và đợt thứ 2 là ba người vào rừng với hành vi chuẩn bị lấy ươi thì lực lượng trực chốt đã ngăn chặn ngay từ đầu, đã làm cam kết nhắc nhở và tuyên truyền các quy định cho người dân./.



ĐỨC HUY

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​