Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “ CHIA SẺ YÊU THƯƠNG”

z5301389407573_63b43fe3ae8e63a0d2822f594a4edc86.jpg

Sáng ngày 31/3/2024, tại TTVHTT&HTCĐ xã Vĩnh Tân. UBND - UBMTTQVN xã Vĩnh Tân, phối hợp với Công ty  sản xất tập vở Minh Gia Phát- Nhà sách Âu Cơ xã Bắc Sơn, Trảng Bom - nhà sách Xuân Mai ấp 4 xã Vĩnh Tân và ông Phạm Mạnh Phương ấp 6 xã Vĩnh Tân, tổ chức Chương trình “ chia sẻ yêu thương” tiếp sức học sinh tới trường trao quà cho 300 học sinh có hoàn cảnh còn khó khăn, trị giá mỗi phần quà 400.000đ.
Đại diện lãnh đạo địa phương có : Ông Nguyễn Quang Quyền ĐUV- Phó chủ tịch UBND xã. Bà Nguyễn Thị Nga; ĐUV - Chủ tịch UBMTTQVN xã Vĩnh Tân, cùng ban Giám hiệu các trường THCSVT-THVT-THSM.
Đại diện các nhà tại trợ; ông Đỗ Duy Hải Nam Giám đốc trung tâm điều phối chia sẻ: Thực hiện lời dạy của Bác vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người. Toàn xã hội luôn dành những tình cảm yêu thương tới thế hệ mầm non tương lai của đất nước “ trẻ em như búp trên cành” Ngày nay khi đất nước càng ngày càng phát triển thi thế hệ mầm non càng cần được quan tâm , chăm sóc, bảo vệ và yêu thương. Được nhìn thấy những nụ cười, một cử chỉ đáng yêu của các em cũng đủ làm ấm lòng chúng ta.

z5301389407468_341b3b6c7b521e616956e22af38d9fad.jpg

Tuy nhiên trong số hàng triệu, triệu trẻ em được vui tươi, học hành, được quan tâm chu đáo từ vòng tay yêu thương của ông, bà, cha, mẹ thì vẫn còn đâu đó những em học sinh vẫn phải bươn trải mưu sinh , không được đến trường, hoặc phải bỏ học để đi làm thêm vì hoàn cảnh gia đình không may gặp khó khăn. Chính vì lẽ đó hôm nay Công ty  sản xất tập vở Minh Gia Phát- Nhà sách Âu Cơ xã Bắc Sơn, Trảng Bom - nhà sách Xuân Mai ấp 4 xã Vĩnh Tân và ông Phạm Mạnh Phương ấp 6 xã Vĩnh Tân, tổ chức Chương trình “ chia sẻ yêu thương” tiếp sức học sinh tới trường về đây phối hợp với UBND -UBMTTQ xã Vĩnh Tân  tổ chức chương trình “ Tiếp sức đến trường” chia sẻ yêu thương, phát quà cho 300 em học sinh trên địa bàn, với mong muốn giúp đỡ một phần nhỏ bé để các em có động lực tới trường, không để ai bị bỏ lại phía sau.
Thay mặt lãnh đạo địa phương: ông Nguyễn Quang Quyền Ông Nguyễn Quang Quyền ĐUV- Phó chủ tịch UBND xã phát biểu cảm ơn các nhà tài trợ, đã về trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, UBND xã mong muốn rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các nhà mạnh thương quan thường xuyên trong những dịp tới, đồng thời là cánh tay nối dài, kêu gọi các công ty, các doanh nghiệp, các mạnh thường quân tiếp tục hỗ trợ cho học sinh trên địa bàn xã Vĩnh Tân, chúc Công ty và các mạnh thường quân luôn làm ăn phát đạt , gia đình an khang thịnh vượng. Cũng trong buổi lễ trao quà bà Nguyễn Thị Ngà - ĐUV - Chủ tịch UBMTTQVN xã đã gửi thư cảm ơn tới Công ty  sản xất tập vở Minh Gia Phát- Nhà sách Âu Cơ xã Bắc Sơn, Trảng Bom – nhà sách Xuân Mai ấp 4 xã Vĩnh Tân và ông Phạm Mạnh Phương ấp 6 xã Vĩnh Tân và mong các em học sinh phải biết phát huy tinh thần hếu học, lấy đây là độn lực thúc đẩy để không ngững vươn lên trong học tập,trở thành người con ngoan, trò giỏi, có ích cho xã hội mai sau./.


Nguyễn Văn Long

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​