Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Quét mã QR để cập nhật kiến thức, kỹ năng phòng cháy, thoát hiểm

​Thời gian qua, tình hình cháy, nổ diễn biến phức tạp, đã xảy ra một số vụ cháy gây hậu quả nghiêm trọng về người và tài sản, tập trung chủ yếu tại các hộ gia đình. Nguyên nhân chủ yếu là do ý thức của người dân vẫn còn chủ quan, lơ là, thiếu kiến thức, kỹ năng về PCCC và thoát nạn.

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền và kịp thời trang bị kiến thức, kỹ năng về PCCC và thoát nạn cho người dân, đồng thời, hạn chế thấp nhất các rủi ro xảy ra trong quá trình phát sinh cháy nổ. Ngày 02/4/2024, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện đã đề nghị Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện, UBND các xã, thị trấn Vĩnh An tăng cường tuyên truyền, phổ biến mã QR Code về kiến thức, kỹ năng PCCC và thoát nạn trên các phương tiện thông tin đại chúng, trang thông tin điện tử, website, Zalo, Facebook... ; tuyên truyền trực tiếp đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, người dân và doanh nghiệp trên địa bàn huyện biết để truy cập, tìm hiểu.

12.4.2024 - Quet mã QR PCCC.jpg

Khi dùng điện thoại thông minh quét mã QR sẽ hiển thị các nội dung hướng dẫn về: PCCC và thoát nạn đối với loại hình nhà ở, hộ gia đình; cẩm nang an toàn PCCC trong gia đình; kỹ năng xử lý thoát nạn khi có sự cố cháy, nổ xảy ra; kỹ năng sử dụng phương tiện PCCC ban đầu; PCCC và thoát nạn đối với loại hình nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh; PCCC và thoát nạn đối với loại hình nhà chung cư; PCCC và thoát nạn đối với loại hình nhà trọ, nhà cho thuê..,


Mỗi tổ chức, cá nhân đều cần phải ý thức được tầm quan trọng của việc phòng cháy chữa cháy trong cuộc sống hàng ngày chứ không phó mặc trách nhiệm cho lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy. Khi có sự hiểu biết về các phương pháp phòng cháy, chữa cháy sẽ giúp mọi người có thể chủ động nắm bắt được tình hình, cách phòng chống cháy nổ và cách xử lý đám cháy. Trong tình hình xảy ra hỏa hoạn, chúng ta có thể bình tĩnh xử lý, đảm bảo an toàn cho chính bản thân cũng như những người xung quanh.
Diễm Phương

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​