Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” thị trấn Vĩnh An, giai đoạn 2019- 2024

DSC02038.jpg

Chiều ngày 24/4/2024, Hội Cựu chiến binh thị trấn Vĩnh An đã tổ chức Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024.
Dự Đại hội có đồng chí Phạm Hữu Hoãn - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện, đồng chí Trần Văn Hùng - Phó Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thị trấn Vĩnh An; đồng chí Phạm Quang Huy - Uỷ viên thường vụ Đảng uỷ, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân; đồng chí Hoàng Đình Nhân-Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị trấn Vĩnh An; các đồng chí Uỷ viên ban chấp hành Đảng uỷ; Trưởng, phó các ban ngành đoàn thể thị trấn Vĩnh An và 80 đại biểu cựu chiến binh tiêu biểu đại diện cho cựu chiến binh toàn thị trấn Vĩnh An.
Giai đoạn 2019 - 2024, Hội cựu chiến binh thị trấn Vĩnh An luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, triển khai sâu rộng phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”, gắn với các cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đến cán bộ, hội viên trong toàn thị trấn.
Phát huy phẩm chất Bộ đội cụ Hồ, các cựu chiến binh thị trấn luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào của địa phương và thực hiện hiệu quả phong trào của hội. Với cách làm linh hoạt, sáng tạo, đến nay Hội cựu chiến binh thị trấn có 08 chi hội và 32 phân hội với tổng số 589 hội viên. Với các phong trào nổi bật trong 5 năm qua đã thu hút được số lượng hội viên tham gia vào các phong trào đạt tỷ lệ cao như: quỹ khuyến học, quỹ nghĩa tình đồng đội, quỹ giúp nhau giảm nghèo… ngoài ra, cán bộ, hội viên cựu chiến binh trên địa bàn còn tích cực tham gia công tác bảo vệ môi trường và giữ gìn an ninh trật tự khu phố, với 100% gia đình hội viên ký cam kết thực hiện mô hình phân loại và xử lý rác thải tại nguồn. 
Theo báo cáo, trong 5 năm qua, Hội đã thăm hỏi tặng quà trong dịp lễ, tết cho hội viên với tổng số hơn hai ngàn xuất quà trị giá hơn bốn trăm triệu đồng; tổ chức tang lễ cho 35 hội viên qua đời với số tiền 45.100.000 đồng theo nghi thức Quân đội; tổ chức thăm và tặng quà cho hội viên cao tuổi, hội viên bị ốm là 60 hội viên với tổng số tiền 12.000.000 đồng.

DSC02002.jpg

Cùng với tham gia các phong trào của hội, của địa phương, các hội viên cựu chiến binh thị trấn Vĩnh An còn thi đua làm kinh tế giỏi, giúp nhau xóa đói giảm nghèo. Ban chấp hành hội cựu chiến binh thị trấn đã tạo điều kiện cho hội viên được tiếp cận tiến bộ khoa học kỹ thuật, học hỏi kinh nghiệm trong chăn nuôi và trồng trọt, hỗ trợ vốn vay để các gia đình hội viên mạnh dạn đầu tư, mở rộng các mô hình phát triển kinh tế. 100% gia đình hội viên đều thực hiện tốt nếp sống văn hóa, tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, tham gia giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ và luôn giữ vững lập trường, tư tưởng, kiên định với đường lối lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, góp phần bảo vệ và xây dựng Đảng, chính quyền xã trong sạch, vững mạnh. 
Tại Đại hội, các đại biểu cựu chiến binh thị trấn Vĩnh An đã thảo luận và thống nhất bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội thi đua cấp huyện là 16 đồng chí và khen thưởng cho các 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019-2024.
Phát biểu tại Đại hội, Đại diện Hội Cựu chiến binh huyện, Lãnh đạo Đảng ủy đã ghi nhận và biểu dương thành tích hoạt động của Hội nhiệm kỳ qua và mong rằng Hội tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ tới./.


Bình Lê

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​