Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Tổ chức hội nghị gặp gỡ đối thoại các doanh nghiệp, HTX trên địa bàn huyện năm 2018

02.01.19-doi thoai doanh nghiep.jpg

Ngày 26/12 huyện Vĩnh Cửu đã tổ chức hội nghị gặp gỡ đối thoại các doanh nghiệp, HTX trên địa bàn huyện năm 2018 nhằm trao đổi, thảo luận giải quyết các vướng mắc của doanh nghiệp, HTX để kịp thời đề xuất xử lý. Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Trung Nhân -TUV- Bí thư huyện ủy và đồng chí Võ Văn Phi -UVTV- Chủ tịch UBND huyện dự và chủ trì hội nghị.

Phát biểu khai mạc tại hội nghị, ông Võ Văn Phi ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của doanh nghiệp trên địa bàn huyện trong việc đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong những năm vừa qua. Năm 2018, thu ngân sách của huyện đứng hàng thứ 5 của tỉnh, huyện được công nhận là huyện nông thôn mới và có 2 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao. Để đạt được những thành tích như vậy có sự đóng góp không nhỏ của các doanh nghiệp.

Tại hội nghị gặp gỡ lần này đã huyện đã ghi nhận 15 lượt ý kiến, kiến nghị của các doanh nghiệp, HTX liên quan đến hoạt động kinh doanh trong đó tập trung chủ yếu về kiến nghị phát triển hạ tầng các khu cụm công nghiệp, đáp ứng nhu cầu phát triển các doanh nghiệp như điện, nước sạch, đường giao thông, vấn đề giải phóng mặt bằng…Các ý kiến trên đã được các cơ quan chuyên môn của huyện trả lời tại hội nghị, một số ý kiến, kiến nghị của các doanh nghiệp vượt quá thẩm quyền của huyện đã được lãnh đạo UBND huyện ghi nhận và chỉ đạo các phòng ban tổ chức cuộc họp mời các cơ quan chuyên môn của tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh cùng với các doanh nghiệp để tháo gỡ khó khăn. Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trần Trung Nhân yêu cầu trong năm 2019 UBND huyện phải giải quyết dứt điểm trình trạng ngập úng ở khu vực công ty Changshin, đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng 2 dự án lưới điện Quốc gia 500KV đi qua trên địa bàn huyện, việc di dời của công ty TNHH Quang Tú Tài ở xã Mã Đà./.

Quang Huy

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​