Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Triển khai tài liệu tập huấn cho Tổ công nghệ số cộng đồng trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu

to CNS.png 

 Để thúc đẩy chuyển đổi số trong toàn dân, một trong những giải pháp được Bộ Thông tin và Truyền Thông triển khai là hình thành Tổ công nghệ số cộng đồng. Đây là lực lượng mang tính huy động sức mạnh toàn dân, gần dân, sát dân và là cánh tay nối dài của Ban chỉ đạo chuyển đổi số từ tỉnh, huyện đến xã, phường, thị trấn, tổ, đội. Nhiệm vụ của thành viên các tổ, đội này là tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ người dân sử dụng công nghệ số, đưa công nghệ số vào mọi ngõ ngách cuộc sống, người dân được tiếp cận công nghệ theo cách đơn giản, tự nhiên, xuất phát từ nhu cầu và tạo ra các giá trị thiết thực. Tại huyện Vĩnh Cửu, nhằm phổ cập kỹ năng số cho thành viên các Tổ Công nghệ số cộng đồng và đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Chuyển đổi số, giúp cho người dân, doanh nghiệp hiểu rõ hơn về tiện ích cũng như lợi ích của Chuyển đổi số mà người dân được thụ hưởng.

Ngày 18/8/2022, UBND huyện Vĩnh Cửu đã ban hành văn bản số 6120/UBND-CNTT về việc triển khai tài liệu tập huấn cho Tổ công nghệ số cộng đồng trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu.

Theo đó, UBND huyện đã đề nghị UBND các xã, thị trấn Vĩnh An triển khai thực hiện một số nhiệm vụ sau:

- Phổ biến tài liệu “phổ cập kỹ năng số cộng đồng” trên nền tảng học trực tuyến mở đại trà của Bộ Thông tin và Truyền thông tại liên kết truy cập tài liệu thông qua mã QRCode kèm theo văn bản số 3097/BTTTT-THH ngày 29/7/2022 của Bộ Thông tin và Truyền thông đến các thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng trên địa bàn quản lý. 

- Tuyên truyền đến các thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng và người dân sử dụng Kênh Zalo “Chuyển đổi số quốc gia” và chọn “Quan tâm” trên điện thoại thông minh như một kênh để cập nhật kịp thời các thông tin mới nhất về chuyển đổi số.

- Cung cấp thông tin các thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng phục vụ cho việc đăng ký tài khoản tham gia các khóa học về chuyển đổi số trên Nền tảng học trực tuyến mở đại trà của Bộ Thông tin và Truyền thông.

- Giao Phòng Văn hóa và Thông tin tổng hợp danh sách các xã, thị trấn Vĩnh An gửi về và đăng ký về Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai.

Nguyễn Hằng


Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​