Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Tăng cường kiểm tra, quản lý an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu

Vào mỗi dịp Tết Trung thu, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm nói chung, bánh trung thu nói riêng của người dân tăng lên. Để đảm bảo quyền lợi và sức khỏe người tiêu dùng, Ban Chỉ đạo phong trào TDĐKXDĐSVH huyện Vĩnh Cửu thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm (ATTP) trong dịp Tết Trung thu nhằm kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm, giảm thiểu ngộ độc do tiêu dùng thực phẩm không an toàn. Sáng ngày 23/8/2022, Đoàn đã kiểm tra các cơ sở kinh doanh bánh trung thu trên địa bàn thị trấn Vĩnh An.

23.08.22 Tăng cường kiểm tra, quản lý an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu (1).jpg

Tại các nơi kiểm tra, đoàn tiến hành kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về ATTP như: điều kiện vệ sinh của cơ sở, các qui định đối với người lao động, nhãn hiệu, lấy mẫu kiểm nghiệm các chỉ tiêu ATTP theo quy định... Qua kiểm tra, các cơ sở kinh doanh bánh trung thu trên địa bàn thị trấn cơ bản đảm bảo điều kiện kinh doanh, các mẫu xét nghiệm đủ điều kiện ATTP theo quy định. Sản phẩm bánh trung thu của cơ sở có đóng gói bao bì với đầy đủ thông tin và hạn sử dụng. 


23.08.22 Tăng cường kiểm tra, quản lý an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu.jpg

Với mục đích góp phần làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng, thông qua hoạt động kiểm tra này, lực lượng chức năng huyện sẽ kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm về ATTP, hạn chế các vụ ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm, nhất là trong mùa cao điểm Tết Trung thu.

 

23.08.22 Tăng cường kiểm tra, quản lý an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu (2).jpg

Ngoài ra, trong quá trình kiểm tra, Đoàn công tác cũng sẽ kết hợp làm tốt công tác tuyên truyền các kiến thức, quy định của pháp luật về bảo đảm ATTP, nâng cao ý thức của cộng đồng trong công tác bảo đảm ATTP.

Theo kế hoạch đoàn sẽ tiến hành kiểm tra, tái kiểm ATTP dịp Tết Trung thu tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn huyện từ ngày 23/8 đến ngày 09/9/2022./.

Hồng Yến

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​