Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Thầy giáo trẻ tâm huyết với nghề

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ và chỉ với 7 năm trong nghề dạy học nhưng bằng sự nỗ lực phấn đấu và lòng nhiệt huyết với nghề, thầy giáo trẻ Nguyễn Hoàng Lâm - giáo viên Trường tiểu học Chu Văn An luôn được bạn bè, đồng nghiệp đánh giá cao và học sinh yêu mến, kính trọng.

20.11.22 THAYGIAOTRE3.jpg

Ra trường năm 2015, thầy giáo trẻ Nguyễn Hoàng Lâm được Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Cửu phân công về giảng dạy tại trường tiểu học Thiện Tân. Tại đây, thầy được phân công dạy ở khối lớp 5. Để nâng cao chất lượng bài giảng, giúp các em học sinh tiếp thu bài học nhanh và hiệu quả nhất, thầy Lâm không ngừng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, chủ động học hỏi kinh nghiệm từ bạn bè đồng nghiệp đi trước để vận dụng cho phương pháp giảng dạy của bản thân; đồng thời tự nghiên cứu, tìm những phương pháp giảng dạy mới để các tiết giảng dạy của mình trở nên hấp dẫn hơn, sinh động hơn làm cho học sinh hứng thú hơn trong học tập. Bên cạnh đó, thầy luôn quan tâm rèn luyện cho các em học sinh có tính tự giác trong học tập. Dù mới về công tác tại trường, tuổi đời còn rất trẻ nhưng thầy Lâm đã mạnh dạn đề xuất với Ban Giám hiệu nhà trường việc định hướng, đổi mới phương pháp và hình thức dạy học cho phù hợp với tình hình học tập của các em học sinh.


20.11.22 THAYGIAOTRE.jpg

Năm 2018, thầy giáo Nguyễn Hoàng Lâm được chuyển đến giảng dạy tại trường tiểu học Chu Văn An. Dù ở môi trường nào, vị trí nào, thầy cũng phát huy tốt vai trò của người nhà giáo tận tâm, tận tụy, giương mẫu.


20.11.22 THAYGIAOTRE1.jpg


Hiện nay, với vai trò là Khối trưởng khối 5 của trường, thầy Lâm luôn chủ động nghiên cứu áp dụng nhiều sáng kiến hay phục vụ công tác giảng dạy; tích cực hỗ trợ các đồng nghiệp trong công tác chuyên môn. Thầy đã tham mưu BGH nhà trường mở lớp củng cố được 2 chuyên đề giúp giáo viên có điều kiện trao đổi học tập, đổi mới phương pháp dạy học phát huy tính tự học của học sinh. Năm học 2021-2022 khối 5 có 03 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện.


20.11.22 THAYGIAOTRE2.jpg

Những cố gắng và nỗ lực của thầy giáo trẻ đã được đền đáp bằng thành tích học tập của các học trò nhỏ, trong đó có các em nhiều năm liền đạt các giải thưởng cao trong học tập. Điển hình như năm học 2021-2022 có một emđạt giải nhì Hội thi trạng nguyên Toàn tài cấp quốc gia; nhiều học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp trường, cấp huyện. Đó là niềm vui và cũng là động lực lớn để thầy giáo Nguyễn Hoàng Lâm cống hiến hết mình vì đàn em thân yêu.

20.11.22 THAYGIAOTRE4.jpg


Với những đóng góp cho công tác giảng dạy, nhiều năm liền thầy Nguyễn Hoàng Lâm đều hoàn thành xuất sắc công tác giảng dạy và được các cấp biểu dương, khen thưởng.  Năm 2022 thầy vinh dự được nhận giải thưởng tại Chương trình tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” tỉnh Đồng Nai năm 2022. Tin tưởng rằng trong thời gian tới thầy giáo Nguyễn Hoàng Lâm sẽ luôn là gương điển hình trong phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, góp phần đưa trường TH Chu Văn An đến những tầm cao mới trong sự nghiệp giáo dục; xứng đáng với sự kỳ vọng, niềm tin tưởng của phụ huynh, học sinh; luôn là tấm gương sáng cho đồng nghiệp và học sinh noi theo./. 

Oanh Kiều

 

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​