Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự thị trấn Vĩnh An tổ chức khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2023

khám NVQS TT Vinh An.jpg

Trong 02 ngày từ 02-03/12/2022, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự thị trấn Vĩnh An tổ chức khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2023 tại Hội trường Ủy ban Nhân dân thị trấn​ cho các nam thanh niên trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2023.

Trên cơ sở tổ chức khám sơ tuyển, rà soát, nắm chắc nguồn, thực lực thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thị trấn Vĩnh An đã phát lệnh gọi 226 thanh niên tham gia khám tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2023, trong đó nghĩa vụ quân sự là 220 thanh niên, công an nghĩa vụ là 06 thanh niên.

khám NVQS TT Vĩnh An 2.jpg

Để công tác khám tuyển sức khỏe thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2023 diễn ra thuận lợi và đạt kết quả cao, Ủy ban Nhân dân thị trấn đã xây dựng kế hoạch, phân công các thành viên trong Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phối hợp triển khai. Ban Chỉ huy Quân sự thị trấn nắm chắc nguồn, lập danh sách thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ cũng như các trường hợp được tạm hoãn và miễn nghĩa vụ quân sự theo quy định, đảm bảo công bằng, dân chủ, công khai, đúng luật. Đẩy mạnh tuyên truyền về Luật nghĩa vụ quân sự, các chế độ chính sách của công dân khi tham gia nghĩa vụ quân sự để Nhân dân và thanh niên nhận thức rõ về nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân với Tổ Quốc trong giai đoạn hiện nay.

Do làm tốt công tác tuyên truyền về Luật Nghĩa vụ quân sự và các bước tuyển, chọn, các thanh niên được phát lệnh gọi khám sức khỏe lần này đã đến điểm khám theo quy định và chấp hành tốt các yêu cầu khám tuyển. Đây là cơ sở để Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị trấn lựa chọn những thanh niên ưu tú, đúng độ tuổi, có đủ sức khỏe, trình độ, phẩm chất đạo đức tốt tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ Công an Nhân dân năm 2023 đảm bảo đạt chỉ tiêu cấp trên giao./.



Bình Lê - Ban Tuyên giáo Thị trấn Vĩnh An

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​