Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Chuẩn bị tốt các điều kiện tổ chức chương trình văn hóa - văn nghệ, bắn pháo hoa Đêm Giao thừa Xuân Quý Mão năm 2023

Xuân Quý Mão năm 2023, huyện Vĩnh Cửu là một trong 04 địa phương được UBND tỉnh chọn tổ chức bắn pháo hoa Đêm giao thừa. Để công tác tổ chức  thành công tốt đẹp, ngày 03/01/2022, bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện đã có buổi làm việc với các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan để thống nhất các nội dung cần tập trung chuẩn bị.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe các ban, ngành báo cáo những công việc trọng tâm cần tập trung chuẩn bị, Phó Chủ tịch UBND huyện - bà Nguyễn Thị Dung đề nghị Phòng Văn hóa - Thông tin chủ trì cùng với BCH Quân sự huyện và các ngành tổ chức khảo sát thực địa để thống nhất các vị trí tổ chức các hoạt động văn hóa – văn nghệ, bắn pháo hoa Đêm giao thừa như: địa điểm đặt sân khấu; vị trí bắn pháo hoa; các chốt trực, địa điểm tổ chức giữ xe;….UBND thị trấn Vĩnh An tập trung lực lượng dọn vệ sinh môi trường khu vực trung tâm thị trấn; Công an huyện chủ trì xây dựng phương án đảm bảo an ninh trật tự trong suốt thời gian diễn ra các hoạt động.

Thực hiện chỉ đạo của bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện , trong 02 ngày 06/01 và 09/01/2023, Phòng Văn hóa – Thông tin đã chủ trì với các ngành tiến hành khảo sát thực địa tại khu vực Đập phụ bờ trái hồ chính Hồ Trị An. Trên cơ sở đó, đề nghị các cơ quan, đơn vị lên sơ đồ địa điểm tổ chức các hoạt động cụ thể để Phòng Văn hóa Thông tin xây dựng sơ đồ tổng thể trình lãnh đạo UBND huyện. Đến nay, các hoạt động chuẩn bị phục vụ cho Đêm Giao thừa đang được đẩy nhanh tiến độ nhằm đảm bảo tổ chức tốt các hoạt động Mừng Đảng, Mừng Xuân Quý Mão năm 2023.

Được biết, đây là năm thứ ba huyện Vĩnh Cửu tổ chức các hoạt động văn hóa – văn nghệ, bắn pháo hoa Đêm Giao thừa sau 02 năm tạm ngưng do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Hy vọng các hoạt động sẽ đem lại không khí vui tươi, phấn khởi cho Nhân dân với niềm lạc quan về những thành tựu của huyện đạt được trong năm 2022. Đồng thời, động viên cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp Nhân dân hăng hái lao động, học tập, thi đua hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2023. ​


Hương Giang

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​