Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Khen thưởng đột xuất cho học sinh và giáo viên

Sáng ngày 27/3/2023, tại trường THCS Võ Trường Toản, UBND huyện đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp Quốc gia học sinh trung học năm học 2022-2023. Tham dự buổi lễ khen thưởng có bà Nguyễn Thị Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện. 
Theo đó 3 cá nhân được UBND huyện khen thưởng gồm: Em Nguyễn Thị Quỳnh Vy, Em Tống Gia Huy học sinh lớp 8/6 và giáo viên Vương Thị Lụt thuộc trường THCS Võ Trường Toản. Mỗi cá nhân được thưởng 4.470.000 đồng, được trích từ quỹ Thi đua, Khen thưởng của huyện 
 
huy - khen thuong.jpg
Tên đề tài “thiết kế tủ sách thông minh hỗ trợ thư viện luân chuyển sách xuống các lớp học trong trường THCS” của các cô trò trường THCS Võ Trường Toản đã đoạt giải tư tại cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2022-2023. Thực hiện đề tài này, nhóm đã tạo ra tủ sách thông minh có chức năng: vận hành tự động hóa; học sinh khi được cấp thẻ thư viện mượn/trả sách một cách chủ động không phụ thuộc vào giờ làm việc của thư viện và các bạn cộng tác viên. Có hệ thống cảm biến khi có bạn đọc đến gần, để tự động phát ra lời giới thiệu sách thay cho lời giới thiệu của cán bộ thư viện. Thông tin mượn/trả sách của học sinh được tự động cập nhật trên trang Google sheet mà không cần cán bộ thư viện nhập.
Phát biểu tại buổi khen thưởng bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện biểu dương những thành tích, cố gắng mà nhà trường, giáo viên và các học sinh đã đạt được, đây là sự khích lệ động viên để các thầy cô, các em học sinh luôn cố gắng dạy tốt học tập tốt đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong thời gian tới. 



Quang Huy

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​