Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Xã Tân An tổ chức cho Thanh niên trong độ tuổi 17 đăng ký nghĩa vụ quân sự

Ngày 14/4/2023, Ban chỉ huy quân sự xã Tân An phối hợp với các ngành liên quan tổ chức khám sức khỏe và đăng ký nghĩa vụ quân sự lần đầu cho thanh niên tuổi 17 trên địa bàn xã. Trong ngày đăng ký đã có 67/69 thanh niên tới tham gia khám sức khỏe và đăng ký nghĩa vụ quân sự  đạt 97,1%.

dk NVQS.jpg


Qua tổ chức đăng ký trên địa bàn xã Tân An, 100% nam thanh niên trong độ tuổi đều hăng hái tham gia. Dưới sự phối hợp tổ chức của Ban chỉ huy Quân sự xã và cán bộ y tế đã thực hiện theo đúng quy trình như: chiếu đối tượng, chế độ chính sách, từ phát lệnh đăng ký tuổi 17 đến việc đối chiếu hồ sơ, hộ khẩu… kết hợp với kiểm tra sức khoẻ, đo chiều cao, cân nặng. Bên cạnh đó, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã phối hợp tổ chức tuyên truyền nhằm vận động cho các công dân trong độ tuổi cùng gia đình hiểu được trách nhiệm, quyền lợi và nghĩa vụ của mình trong việc thực hiện nghĩa vụ quân sự.
Việc tổ chức thực hiện đăng ký nghĩa vụ quân sự cho nam thanh niên trong độ tuổi 17 không chỉ góp phần nâng cao nhận thức cho thanh niên trong việc thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự, đồng thời quản lý tốt nguồn thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng lên đường nhập ngũ trên địa bàn xã Tân An trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Minh Tiến

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​