Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Xã Thiện Tân tổ chức đăng ký nghĩa vụ quân sự

Sáng ngày 14/4/2023, tại Hôi trường Ủy ban nhân dân xã Thiện Tân, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã tổ chức đăng ký nghĩa vụ quân sự năm 2023 cho các thanh niên có hộ khẩu thường trú trên địa bàn xã.

tuổi 17.jpg


Tại điểm đăng ký, nam thanh niên đã tự khai sức khỏe (theo mẫu) dưới sự giám sát của thành viên hội đồng NVQS địa phương. Sau khi hoàn thành đăng ký, công dân được cấp giấy chứng nhận đăng ký NVQS. Đây là một trong những giấy tờ cần thiết trong thủ tục nhập học sau khi thanh niên tốt nghiệp lớp 12, trúng tuyển vào các trường đại học, cao đẳng hoặc các thủ tục hành chính khác.
Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Thiện Tân đã tiến hành kiểm tra lý lịch bản thân và gia đình, trình độ văn hóa, chính trị và kiểm tra sức khỏe về mắt, cân nặng, chiều cao… Việc tổ chức đăng ký nghĩa vụ quân sự cho thanh niên tuổi 17 nhằm nắm chắc số lượng, chất lượng thanh niên trong độ tuổi thi hành NVQS, đồng thời làm cơ sở cho việc xét duyệt, tuyển chọn và gọi thanh niên nhập ngũ chính xác, công bằng đúng luật định.
Được biết, nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động nên việc đăng ký NVQS đối với thanh niên tuổi 17 nhanh chóng hoàn thành; 100% thanh niên nhận thức tốt về sự cần thiết của việc đăng ký và thực hiện NVQS. Đây là cơ sở để địa phương tiến hành quy trình tuyển quân những năm tới được thuận lợi./.​

Phương Dung

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​