Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Cụm thi đua số 2, Khối UBND các xã, thị trấn ký kết Giao ước thi đua phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023

​Chiều ngày 21/4/2023, tại Hội trường Công an huyện, Cụm thi đua số 2, Khối UBND các xã, thị trấn đã tổ chức Hội nghị tổng kết và ký kết Giao ước thi đua phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (TDBVANTQ) năm 2023. Cụm thi đua số 2, Khối UBND các xã, thị trấn thuộc UBND các huyện Cẩm Mỹ, Định Quán, Tân Phú, Thống Nhất, Xuân Lộc và Vĩnh Cửu (Cụm trưởng năm 2022).

24.04.23 Cum thi dua so 2 ky ket giao uoc thi dua.jpg

Trong năm 2022, UBND các huyện Cẩm Mỹ, Định Quán, Tân Phú, Thống Nhất, Xuân Lộc và Vĩnh Cửu đã chủ động xây dựng kế hoạch, chỉ đạo lực lượng Công an từ huyện đến các xã, thị trấn phối hợp với UBMTTQ, các tổ chức đoàn thể tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp tổ chức phát động phong trào TDBVANTQ thường xuyên và trong các đợt cao điểm phối hợp phát động toàn dân tham gia tấn công trấn áp tội phạm, bảo vệ các dịp lễ, Tết đảm bảo an ninh trật tự. Ngày càng có nhiều người dân tích cực tham gia các hoạt động phòng, chống tội phạm, nêu cao tinh thần cảnh giác cùng với lực lượng Công an, Quân sự thực hiện tốt công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn,…. Nhiều người có uy tín và người dân bày tỏ sự cảm kích trước các hoạt động quan tâm, chăm lo của lực lượng Công an đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi, sống tốt tại địa phương. Người dân ngày càng ý thức rõ vai trò, trách nhiệm trong việc tích cực tham gia phong trào bảo vệ an ninh trật tự ở địa bàn cơ sở.

24.04.23 Cum thi dua so 2 ky ket giao uoc thi dua 4.jpg

Tại Hội nghị, các thành viên trong Cụm thi đua số 2 đã cùng nhau trao đổi, giao lưu học tập các cách làm hay, các điển hình tiên tiến của các đơn vị thành viên trong Cụm; đồng thời bình xét, suy tôn đơn vị tiêu biểu của năm. Kết quả, đơn vị xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc đã được đề nghị khen thưởng, tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh năm 2022.

24.04.23 Cum thi dua so 2 ky ket giao uoc thi dua 3.jpg

Hội nghị cũng đã bầu chọn UBND huyện Tân Phú làm Cụm trưởng Cụm thi đua số 2 năm 2023 và UBND huyện Định Quán làm cụm phó. Buổi ký kết thi đua diễn ra trong không khí trang trọng, đoàn kết và thân mật.

24.04.23 Cum thi dua so 2 ky ket giao uoc thi dua 2.jpg

Phát huy kết quả và thành tích đạt được, Cụm thi đua số 2 tiếp tục đề ra chương trình hành động thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc"; quy chế hoạt động, tiêu chí chấm điểm và nội dung giao ước thi đua năm 2023. Cụm trưởng Cụm thi đua số 2 năm 2023 đề nghị các đơn vị thành viên bám sát nhiệm vụ công tác trọng tâm, khẩu hiệu hành động và phương châm chỉ đạo phong trào thi đua năm 2023 để sớm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu công tác được giao.


Hồng Yến

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​