Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam; Tổng kết công tác hội và phong trào Hội nông dân xã Tân An năm 2023

Sáng ngày 17/10/2023, tại Trung tâm văn hóa thể thao - học tập cộng đồng xã Tân An; Hội nông dân xã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam; Tổng kết công tác hội và phong trào Hội nông dân xã Tân An năm 2023.

tong ket hoi nd 3.jpg

Dự buổi họp mặt có ông Phùng Thanh Sang - Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện; ông Phạm Minh Mẫn - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Trưởng khối dân vận; ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch UBMTTQVN xã; Ngoài ra còn có Trưởng, phó các ban, ngành các đoàn thể chính trị - xã hội, Bí thư các chi bộ trực thuộc, trưởng các ấp, trưởng Ban công tác mặt trận các ấp và đại diện hội viên hội nông dân của xã cùng tham dự.
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 93 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam. Phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của Hội Nông dân Việt Nam, Hội Nông dân xã đã tích cực, sáng tạo đổi mới nội dung và phương thức hoạt động. 

tong ket hoi ND.jpg

Năm 2023, bám sát sự chỉ đạo của Hội cấp trên và nhiệm vụ chính trị của địa phương, các cấp Hội Nông dân trên địa bàn xã triển khai thực hiện hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu thi đua và đạt được những kết quả đáng phấn khởi. Nổi bật là tuyên truyền vận động cán bộ hội viên và các tầng lớp nhân dân thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ của địa phương, các Chỉ thị, Nghị quyết của Hội Nông dân các cấp. Vận động cán bộ, hội viên tổ chức các hoạt động chào mừng các sự kiện chính trị, các ngày lễ lớn của dân tộc, của đất nước, tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam. Tuyên truyền và vận động cán bộ, hội viên tích cực xây dựng khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu; xã nông thôn mới kiểu mẫu, tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường…Các cấp Hội đã tập trung nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở hội vững mạnh; phát triển hội viên đi đôi với rà soát, nâng cao chất lượng hội viên và mở rộng đối tượng kết nạp hội viên Hướng dẫn các chi hội Hội tích cực đổi mới nội dung phương thức hoạt động. Hội nông dân xã Tân An đã phối hợp với các ban ngành đoàn thể tuyên truyền được tổng số cuộc 45 cuộc có 415 hội viên tham dự bằng nhiều hình thức: lồng ghép vào các buổi sinh hoạt chi tổ hội, đài truyền thanh xã, các buổi tập huấn, sinh hoạt tập thể tại xã, in băng rôn treo tại các tuyến đường, phát tài liệu..... Đã tổ chức Thành công đại Hội đại biểu HND xã nhiệm kỳ 2023-2028; vận động và hướng dẫn đên bà con nông dân ứng dụng ứng dụng công nghệ sản xuất nông nghiệp hữu cơ, những kiến thức cơ bản quy trình kỹ thuật sản xuất và ứng dụng IMO, MEVI vào sản xuất nông nghiệp. Hiện có 6 hộ sản xuất IMO với hơn 10.000 lít được sử dụng để ủ phân chuồng, phân cá.

TONG KET HOI nd1.jpg

Phát biểu tại hội nghị Phùng Thanh Sang - Phó Chủ tịch Hội nông dân huyện đã ghi nhận và biểu dương những thành tích hội nông dân xã đã đạt được trong năm vừa qua. Đồng thời giao nhiệm vụ cho Hội nông dân xã trong thời gian tới, cần tiếp tục phát huy tốt hơn nữa một số công tác như: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới cán bộ, hội viên nông dân, rà soát kiểm tra lại số lượng Hội viên nông dân nòng cốt và phát triển thêm hội viên mới, vận động Hội viên tích cực tham gia các lớp tập huấn, lớp dạy nghề, chuyển giao khoa học kỷ thuật để Hội viên nắm bắt kịp thời những mô hình mới, mô hình kinh tế có hiệu quả và áp dụng tại địa phương.
Tại hội nghị có 02 tập thể và 03 cá nhân nhận giấy khen của UBND xã vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào nông dân năm 2023./.


Minh Tiến

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​