Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Chương trình Chợ Tết Công đoàn 2024 trên sàn thương mại điện tử

​Thực hiện chủ trương chuyển đổi số của Chính phủ, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2024" qua sàn giao dịch thương mại điện tử để đoàn viên, người lao động thuộc hệ thống Công đoàn Việt Nam mua sắm hàng hóa trong dịp Tết với mức giá ưu đãi, phương thức thuận tiện, mọi lúc mọi nơi, đặc biệt hữu ích với đoàn viên, người lao động ở vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới.

Chương trình Chợ Tết Công đoàn 2024 được tổ chức nhằm góp phần tạo dựng xu thế mua sắm mới, theo kịp với tiến bộ công nghệ trong giao dịch, giúp đơn giản hóa hành trình sắm Tết, phổ biến mô hình mua sắm trực tuyến và thanh toán không tiền mặt đến đông đảo người lao động góp phần mang đến Tết đầm ấm, đủ đầy cho đoàn viên công đoàn, người lao động và gia đình trong dịp Tết đến, xuân về.

Chương trình bắt đầu từ ngày 15.1.2024 đến 24h ngày 7.2.2024 và diễn ra trên quy mô toàn quốc.

Đoàn viên, người lao động nên mua hàng hóa, sản phẩm tại các sàn giao dịch thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada, Sendo. Chương trình hướng đến cung cấp hàng hóa chất lượng, bảo đảm nguồn gốc, xuất xứ khi tất cả các sản phẩm giới thiệu đến đoàn viên đều được bán bởi các gian hàng chính hãng. Qua đó, người lao động sẽ phần nào giảm bớt áp lực chi tiêu mùa Tết, đồng thời tiếp cận rộng rãi các mặt hàng chất lượng cao với giá cả hợp lý trước thềm dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Trong Chương trình Chợ Tết Công đoàn 2024, Tổng LĐLĐVN hỗ trợ bằng tiền cho 201.000 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; đoàn viên, người lao động có thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất, tham gia hoạt động công đoàn… để mua hàng hóa, sản phẩm tiêu dùng.

26.1.2024-chợ tết Công đoàn online.jpg

Người lao động cần lưu ý một số điều sau:

HD SAISON cấp thẻ miễn phí cho đoàn viên tham gia Chương trình "Chợ Tết Công đoàn năm 2024" qua sàn giao dịch thương mại điện tử.

Hạn mức thẻ cho mỗi đoàn viên có thể khác nhau. Đối với thẻ cấp mới trong Chương trình Chợ Tết Công đoàn năm 2024, hạn mức đến 5.000.000 đồng. Đoàn viên chỉ tiêu trong số tiền 300.000 sẽ không phát sinh bất cứ trách nhiệm và chi phí gì với HD SAISON. Nếu đoàn viên sử dụng nhiều hơn 300.000 đồng được hỗ trợ, đoàn viên sẽ thanh toán số tiền nhiều hơn này cho HD SAISON. Đoàn viên không bị tính lãi suất lên đến 45 ngày kể từ ngày đoàn viên chi tiêu.

Sau khi kích hoạt thẻ NLĐ có thể mua sắm trên trang web https://chotetcongdoan.hdsaison.com.vn/. Ngoài mức hỗ trợ của Tổng LĐLĐVN là 300.000 đồng/người, ĐV, NLĐ khi tham gia mua sắm tại Chương trình sẽ nhận được các ưu đãi của Shopee, Tiki và HD SAISON.

Sau mỗi giao dịch mua hàng qua thẻ, HD SAISON sẽ gửi thông báo qua SMS để đoàn viên theo dõi các khoản chi tiêu và hạn mức còn lại trên thẻ có thể sử dụng. Thông báo sẽ được gửi đến số điện thoại mà đoàn viên đã đăng ký tham gia Chương trình Chợ Tết Công đoàn năm 2024. Ngoài ra, người lao động đăng nhập HD SAISON iCard (https://icard.hdsaison.com.vn) để quản lý hạn mức thẻ và chi tiêu thẻ.

Tham gia "Chợ Tết Công Đoàn năm 2024" ngay hôm nay để sắm Tết thật hứng khởi và tiết kiệm góp phần mang đến Tết đầm ấm, đủ đầy cho đoàn viên công đoàn, người lao động và gia đình trong dịp Tết đến, xuân về. ​

Diễm Phương

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​