Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Từ 1-7-2024, chỉ được dùng tài khoản định danh VNeID để làm hộ chiếu online

Việc thực hiện làm hộ chiếu phổ thông online, không chỉ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức khi cấp hộ chiếu, mà hình thức làm hộ chiếu trực tuyến này, còn là bước phát triển vượt bậc trong nỗ lực chuyển đổi số các thủ tục hành chính của Nhà Nước.

Theo thống kê của Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh, trong 2 tháng đầu năm 2024, phòng đã tiếp hơn 15 ngàn hồ sơ nộp trực tuyến (chiếm 94,7%). Theo Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, hiện nay có nhiều cách để công dân lập tài khoản tại Cổng dịch vụ công quốc gia để đăng ký cấp hộ chiếu online, trong đó phổ biến nhất là dùng số điện thoại di động và tài khoản VNeID để đăng nhập.

Tuy nhiên, từ ngày 1-7 sắp tới, các tài khoản định danh điện tử được khởi tạo từ Cổng dịch công quốc gia sẽ dừng hoạt động và chỉ sử dụng tài khoản định danh VNeID do Bộ Công an cung cấp để đăng ký làm hộ chiếu online.

​​​​15.03.2024 - dùng VNEID làm hộ chiếu online.jpg

Công dân có tài khoản VNeID và tài khoản trên Cổng dịch vụ công quốc gia thực hiện các bước sau để liên kết tài khoản.

Bước 1: Kiểm tra tài khoản Cổng dịch vụ công quốc gia đã được cập nhật số căn cước công dân (CCCD) với Cơ sở dữ liệu về Dân cư hay chưa. Nếu chưa, sẽ thực hiện cập nhật số CCCD theo hướng dẫn sau khi đăng nhập; nếu đã được cập nhật số CCCD sẽ chuyển sang bước 2.

Bước 2: Thực hiện đăng nhập vào tài khoản định danh điện tử VNeID được cấp bởi Bộ Công an để hệ thống thực hiện liên kết tài khoản.​

Diễm Phương

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​