Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Công bố danh mục, quy trình giải quyết thủ tục hành chính được ban hành mới, được sửa đổi và bị bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Y tế

Ngày 27/02/2024 Sở Y tế tỉnh Đồng Nai ban hành Công văn số 806/SYT-VP ngày 27/02/2024 về việc công bố danh mục, quy trình giải quyết thủ tục hành chính được ban hành mới, được sửa đổi và bị bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Y tế.

Công văn số 806/SYT-VP ngày 27/02/2024 Sở Y tế tỉnh Đồng Nai ban hành nhằm thực hiện theo 02 Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh gồm: Quyết định số 303/QĐ-UBND ngày 02/02/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được ban hành mới, được sửa đổi và bị bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Y tế tỉnh Đồng Nai và Quyết định số 418/QĐ-UBND ngày 21/02/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính được ban hành mới, được sửa đổi và bị bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Y tế tỉnh Đồng Nai.

29.3.2024 - thủ tục hành chính về y tế.png

​Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh đã công bố ban hành mới 25 thủ tục hành chính, quy trình nội bộ, điện tử lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh; sửa đổi 05 thủ tục hành chính lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh, 03 thủ tục hành chính, quy trình điện tử lĩnh vực Dược phẩm và 02 thủ tục hành chính, quy trình điện tử lĩnh vực Y tế dự phòng; bãi bỏ 42 thủ tục hành chính, quy trình điện tử lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh. Giao Sở Y tế triển khai đến các đơn vị trực thuộc và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Quyết định số 303/QĐ-UBND và Quyết định số 418/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh để triển khai, phổ biến đến công chức, viên chức, người lao động của đơn vị và các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh được biết và thực hiện các thủ tục hành chính theo quy định.

Để kịp thời cập nhật, triển khai công bố các danh mục, quy trình giải quyết thủ tục hành chính được ban hành mới, được sửa đổi và bị bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Y tế, ngày 29/2/2024 UBND huyện Vĩnh Cửu ban hành Công văn số 1174/UBND-VX V/v triển khai thực hiện danh mục, quy trình giải quyết thủ tục hành chính được ban hành mới, được sửa đổi và bị bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Y tế.

Theo đó, Chủ tịch UBND huyện đề nghị Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương cập nhật, phổ biến đến công chức, viên chức và người lao động biết để thực hiện khi có nhu cầu. Đồng thời, giao Phòng Y tế theo dõi đôn đốc thực hiện, chủ động tham mưu nội dung thuộc thẩm quyền Chủ tịch UBND huyện./.​

Diễm Phương

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​