Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Thống nhất các nội dung liên quan đến sắp xếp các trạm y tế theo Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2023 - 2025

Sáng ngày 8/5, tại phòng họp Trung tâm Y tế huyện, Đoàn công tác của Sở Y tế do bà Võ Thị Ngọc Lắm - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với huyện Vĩnh Cửu về các nội dung liên quan đến sắp xếp các trạm y tế theo Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2023 - 2025.

8.5.24 SOYTE.jpg

Tiếp và làm việc với đoàn có lãnh đạo UBND huyện, phòng Y tế,Trung tâm Y tế, lãnh đạo UBND và trưởng trạm y tế các xã Bình Hòa, Tân Bình, Trị An, Hiếu Liêm.

Tại buổi làm việc, đại diện Trung tâm Y tế huyện đã báo cáo dự thảo thực trạng và kế hoạch dự kiến sắp xếp các trạm y tế xã theo Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2023 - 2025. Theo phương án sắp xếp, sau khi sáp nhập xã Tân Bình và xã Bình Hòa, đề xuất sử dụng trụ sở làm việc của trạm y tế xã Tân Bình, còn trụ sở của trạm y tế xã Bình Hòa sẽ chuyển giao về địa phương quản lý. Đối với xã Hiếu Liêm và Trị An, đề xuất sử dụng trụ sở làm việc của trạm y tế xã Trị An; trụ sở của trạm y tế xã Hiếu Liêm chuyển giao về địa phương quản lý. Các trang thiết bị hành chính và trang thiết bị vật tư y tế tái sử dụng lại cho trạm y tế mới theo định mức hiện hành, số còn lại điều chuyển về Trung tâm Y tế để điều chuyển cho các đơn vị có nhu cầu.

8.5.24 SOYTE3.jpg

Về nhân sự sẽ sắp xếp theo vị trí việc làm được quy định tại Thông tư 03/2023/TT-BYT ngày 17/2/2023 của Bộ Y tế hướng dẫn vị trí việc làm, định mức người làm việc, cơ cấu viên chức theo chức danh nghề nghiệp trong đơn vị sự nghiệp y tế công lập, số nhân sự dôi dư sẽ được điều động về các khoa, phòng, đơn vị thuộc Trung tâm Y tế.

8.5.24 SOYTE1.jpg

Dịp này, đoàn cũng ghi nhận những khó khăn, vướng mắc của các địa phương cũng như ngành y tế huyện trong quá trình sáp nhập đơn vị hành chính. Bên cạnh đó, các phòng, ban chuyên môn của Sở Y tế cũng hướng dẫn, giải đáp những thắc mắc có liên quan đến những nội dung thuộc ngành y tế cơ sở.

8.5.24 SOYTE4.jpg

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, bà Võ Thị Ngọc Lắm - Phó giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai ghi nhận và chia sẻ những khó khăn hiện hữu của ngành y tế từ huyện đến cơ sở. Bà thống nhất với dự kiếnsắp xếp các trạm y tế xã, đề nghị Trung tâm Y tế huyện căn cứ chức năng, nhiệm vụ của đơn vị để chỉ đạo, hướng dẫn các trạm y tế xã nhanh chóng triển khai kế hoạch sắp xếp nhân sự, kiểm kê tài sản, trang thiết bị theo đúng quy định hiện hành, đảm bảo tính công khai, minh bạch và dân chủ. /.


Oanh Kiều

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​