Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Xã Bình Lợi xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu

24.5.19-Bình lợi.jpg 
 

Sáng ngày 14/5/2019, UBND huyện đã tổ chức cuộc họp rà soát, đánh giá và nghe báo cáo kết quả thực hiện Bộ tiêu chí NTM kiểu mẫu xã Bình Lợi. Chủ trì cuộc họp là ông Phạm Minh Phước – Phó Chủ tịch UBND huyện – Chánh Văn phòng điều phối xây dựng NTM huyện.

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo xây dựng NTM xã Bình Lợi, tính đến thời điểm hiện tại, xã Bình Lợi đã đạt 12/20 chỉ tiêu thuộc 04 tiêu chí chung (phát triển sản xuất – thu nhập – hộ nghèo; giáo dục – y tế - văn hóa; Môi trường; An ninh trật tự - Hành chính công) và đạt 03/05 chỉ tiêu thuộc tiêu chí riêng (nhóm tiêu chí hạ tầng – phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập – hộ nghèo).

Các phòng ban chuyên môn phụ trách các tiêu chí đã có những ý kiến đánh giá khách quan, cụ thể cho từng tiêu chí phụ trách, đồng thời đã có những hướng dẫn và giải pháp để giúp xã thực hiện đạt chuẩn các chỉ tiêu chưa đạt.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, ông Phạm Minh Phước – Phó Chủ tịch UBND huyện, Chánh văn phòng điều phối xây dựng NTM huyện nhấn mạnh: “Để xã Bình Lợi về đích NTM kiểu mẫu năm 2019, cán bộ và nhân dân xã phải quyết tâm, đoàn kết, xây dựng kế hoạch cụ thể cho từng giai đoạn, đồng thời huy động mọi nguồn lực, phối hợp chặt chẽ với các phòng ban phụ trách các tiêu chí để được hướng dẫn thực hiện đạt các tiêu chí còn lại”.

Văn phòng điều phối xây dựng NTM huyện khẳng định xã Bình Lợi là một trong những xã điểm của tỉnh nên Ban Chỉ đạo nông nghiệp, nông dân, nông thôn và xây dựng NTM huyện sẽ ra sức, tạo mọi điều kiện để hỗ trợ đưa Bình Lợi về đích trong năm 2019./.
Đinh Xuân Hiến

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​