Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Cán bộ đảng viên Đảng ủy- UBND xã Vĩnh Tân, hướng về miền Trung ruột thịt

02.11.20-xa vinh tan.jpg 

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Uỷ ban MTTQVN tỉnh và huyện về “Phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục thiệt hại do thiên tai, bão lũ” gây ra. Với tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, “tương thân, tương ái”, là lành đùm lá rách, “thương người như thể thương thân” vì Miền trung ruột thịt.

Sáng ngày 29/10/2020 Đảng ủy – HĐND –UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Vĩnh Tân triển khai phát động toàn bộ cán bộ công chức, viên chức, không chuyên trách, các lực lượng vũ trang, người lao động trong khối cơ quan UBND xã, các ấp, các cơ sở tôn giáo, các công ty doanh nghiệp đóng trên địa bàn chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ gây ra. Sự giúp đỡ thiết thực về tinh thần, vật chất, của các tổ chức chính trị, xã hội, các công ty, doanh nghiệp và toàn thể nhân dân, sẽ làm vơi bớt những đau thương, mất mát, góp phần nhanh chóng khôi phục sản xuất và sớm ổn định đời sống Nhân dân vùng bị thiên tai, bão lũ.

Qua lời kêu gọi, tất cả cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức, người lao động, các lực lượng vũ trang, các cơ sở tôn giáo, các doanh nghiệp đã nhiệt tình hường ứng, kết quả trong buổi phát động Uỷ ban MTTQVN xã đã quyên góp được 19.050.000đ.

                                                                                Nguyễn Văn Long - xã Vĩnh Tân

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​