Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai

Ngày 29/01/2024, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai ban hành Quyết định số 240/QĐ-UBND về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai.

Theo đó, Công bố kèm theo Quyết định này danh mục 02 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Phòng, chống tệ nạn xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai, cụ thể như sau:

Sửa đổi, bổ sung 01 thủ tục hành chính cấp tỉnh đã được ban hành tại Quyết định số 961/QĐ-UBND ngày 30/3/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai về việc công bố Bộ thủ tục hành chính ngành Lao động - Thương binh và Xã hội (thủ tục số 47- Thủ tục hành chính cấp tỉnh).

- Sửa đổi, bổ sung 01 thủ tục hành chính cấp huyện đã được ban hành tại Quyết định số 961/QĐ-UBND ngày 30/3/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai về việc công bố Bộ thủ tục hành chính ngành Lao động - Thương binh và Xã hội (thủ tục số 1- Thủ tục hành chính cấp huyện). Cụ thể danh mục thủ tục hành chính cấp huyện được sửa đổi, bổ sung cấp huyện là: Mã TTHC 2.001661; Hỗ trợ học văn hóa, học nghề, trợ cấp, khó khăn ban đầu cho nạn nhân; thời hạn giải quyết 11 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ hợp lệ. Nộp trực tiếp hay qua dịch vụ bưu chính công ích tới UBND xã nơi cư trú hoặc nộp trực tuyến tại địa chỉ https://dichvucong.dongnai.gov.vn

08.03.2024 - công bố TTHC.jpg

Trường hợp thủ tục hành chính công bố tại Quyết định này đã được Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền ban hành mới, sửa đổi, bổ sung, thay thế thì áp dụng thực hiện theo văn bản pháp luật hiện hành.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 29/01/2024; các nội dung khác tại Quyết định số 961/QĐ-UBND ngày 30/3/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh vẫn giữ nguyên giá trị pháp lý.​​

Để kịp thời cập nhật, triển khai công khai các thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai, ngày 7/2/2024 UBND huyện Vĩnh Cửu cũng đã ban hành văn bản số 953/UBND-TTHC giao Phòng Lao động –TB&XH huyện, Bộ phận Tiếp nhận & Trả kết quả huyện, UBND các xã, thị trấn Vĩnh An cập nhật, triển khai niêm yết công khai nội dung Quyết định số 240/QĐ-UBND ngày 29/01/2024 của UBND tỉnh tại trụ sở làm việc của cơ quan, Bộ phận TN&TKQ huyện, các xã, thị trấn Vĩnh An. Đồng thời quán triệt, triển khai việc hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết hồ sơ TTHC lĩnh vực Lao động, TB&XH đúng quy trình đã được UBND tỉnh ban hành.​​​

Diễm Phương

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​