Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
“Giải nhiệt” quanh hồ Trị An

​Dưới cái nóng như “đổ lữa", nhiều người đã tìm các địa điểm gần sông, suối, ao, hồ để “giải nhiệt". Những ngày này, quanh hồ Trị An từ xã Hiếu Liêm đến thị trấn Vĩnh An nhiều địa điểm đang được người dân chọn để hưởng những con gió mát dịu của mùa hè đặc biệt là lúc về chiều để xua tan cái nóng oi bức như hiện nay. Với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, bầu không khí trong lành, nơi đây hiện đang là điểm hóng mát lý tưởng cho mọi người. Không chỉ người dân địa phương, nhiều bạn trẻ nhiều nơi tìm về để ngắm cảnh chụp hình…

Vào mỗi buổi chiều đặc biệt cuối tuần, quanh hồ Trị An như khoác lên mình chiếc áo mới, không khí trở lên sôi động và nhộn nhịp hơn. Dọc bờ hồ, có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh nhiều gia đình, nhóm bạn trẻ tụ tập ăn uống, thả diều, chụp hình và ngắm hoàng hôn, tận hưởng bầu không khí trong lành.

huy . giải nhiệt ở hồ trị an  01.4.2024.JPG

Đặc biệt là cuối tuần rất nhiều người tập trung ngắm cảnh, uống nước, thả dều tạo nên cung cảnh thật đẹp  

Thích khám phá những điều mới mẻ, nhiều bạn trẻ đã không ngại vượt qua quãng đường khá xa từ thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương  để đến trải nghiệm tại hồ Trị An. Anh Mai Ngọc Hoàng đến từ phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh) cho biết “Từ một cái nơi rất là xô bồ như là thành phố Hồ Chí Minh và xuống một vùng quê như thế này thì mình cảm thấy rất là yên bình. Tất cả mọi người đều đang tận hưởng cái khoảng thời gian rất là thư giãn tại đây cùng với gia đình và người thân. Tôi rất thích những khoảnh khắc như này". Còn Anh Hoàng Tiến Đạt từ tỉnh Bình Dương sang đây cho biết “ấn tượng của tôi ở đây là không khí khá là trong lành và nó cũng còn khá là hoang sơ ấy, cho nên mình thích cảm giác bình yên này". Chị Trần Thị Kim Chi Du khách đến từ quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh cho hay “ở đây có trời và nước hồ trong xanh, đây là hai cái mà mình rất là thích, trãi nghiệm ở đây thật là nhẹ nhàng, và thư thái"

Hồ Trị An được ví như “Viên ngọc bích" của Đồng Nai, hiện đang là địa điểm “hót" đặc biệt là cho các bạn trẻ.  Khu cảnh nơi đây mang đến cho du khách cảm giác thư thái, thoát khỏi sự ồn ào, vơi đi những mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống​./.


ĐỨC HUY

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​