Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Hội nghị sơ kết công tác cải cách hành chính 6 tháng đầu năm 2022

 

​Sáng ngày 4/8/2022, UBND huyện Vĩnh Cửu tổ chức Hội nghị sơ kết công tác cải cách hành chính 06 tháng đầu năm; triển khai phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2022. Đồng chí Nguyễn Văn Thuộc - TUV - Bí thư Huyện ủy và đồng chí Nguyễn Quang Phương – Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện dự và chủ trì hội nghị.

4.8 hoi nghi so ket cchc.docx 5.jpg 
 
Thời gian qua, công tác cải cách hành chính trên địa bàn huyện đã đi vào nề nếp, việc thực hiện cơ chế một cửa tại UBND huyện đã giải quyết được khối lượng lớn công việc; công tác niêm yết công khai và tổ chức triển khai bộ thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện và UBND các xã, thị trấn Vĩnh An cũng đã đạt được nhiều kết quả khả quan, tạo điều kiện thuận lợi cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong việc theo dõi, thực hiện các thủ tục hành chính khi có nhu cầu. Tuy nhiên, trong quá trình tiếp nhận và trả kết quả của hồ sơ hành chính cho người dân nhất là các hồ sơ liên thông trong lĩnh vực đất đai (liên thông 3 cấp), hồ sơ có tính chất phức tạp, vẫn còn một số trường hợp hợp còn chậm trễ do nhiều nguyên nhân, phần nào làm ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân.

4.8 hoi nghi so ket cchc.docx 2.jpg 
 
Trong 6 tháng đầu năm 2022, huyện đã tiếp nhận và giải quyết được 66.656 hồ sơ; trong đó, số hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết đúng hạn là 62.130 hồ sơ, đạt trên 93%; thực hiện tiếp nhận hồ sơ hành chính dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 với 148 hồ sơ, đạt tỷ lệ 0,22%.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận làm rõ một số nguyên nhân, hạn chế trong công tác cải cách thủ tục hành chính; qua đó, đề xuất mốt số giải pháp thực hiện trong thời gian tới để công tác này đạt hiệu quả hơn, đồng thời Hội nghị cũng đã biểu dương, khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong 06 tháng đầu năm 2022. 

4.8 hoi nghi so ket cchc.docx1.jpg 
 Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Thuộc - TUV – Bí thư Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của các cấp, các ngành trên địa bàn huyện trong việc thực hiện cải cách thủ tục hành chính thời gian vừa qua. Trong thời gian tới, Đồng chí yêu cầu các cấp, các ngành tiếp tục nâng cao hơn nữa nhận thực trách nhiệm, đặc biệt là phát huy tốt hơn vai trò của người đứng đầu, coi việc thực hiện công tác cải cách hành chính là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong phát triển kinh tế - xã h​ội của địa phương; đẩy mạnh công tác tuyên truyền cải cách thủ tục hành chính, nâng cao tỷ lệ tiếp nhận hồ sơ trực tuyến mức độ 3 và 4; tăng cường quy chế phối hợp giữa các phòng, ban, cơ quan liên quan, nếu hồ sơ trễ phải có thư xin lỗi kịp thời đến người dân, doanh nghiệp./. 

Quang Huy 


Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​