Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho người dân và doanh nghiệp trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính, ngày 03/10/2022, UBND huyện đã ban hành văn bản số 7505/UBND-VX chỉ đạo về việc Thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

04.10.22 Thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến qua Cổng DVC Quốc gia.jpg

Theo đó, Chủ tịch UBND huyện đề nghị Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương tuyên truyền đến các tổ chức, người dân và doanh nghiệp trên địa bàn huyện được biết và có thể thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến trên Cổng dịch vụ công Quốc gia và Cổng dịch vụ công của tỉnh Đồng Nai.

Về thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến: Tổ chức, người dân và doanh nghiệp xem trước hướng dẫn tạo tài khoản và nộp hồ sơ đã được đăng tải trên cổng dịch vụ công Quốc gia và cng dịch vụ công của tỉnh Đồng Nai trước khi nộp hồ sơ trực tuyến. Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc đề nghị liên hệ Tổng đài Dịch vụ công (0251)1022 để được hướng dẫn.

Cổng Dịch vụ công Quốc gia là đầu mối cung cấp thông tin, hỗ trợ việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến và tiếp nhận các phản ánh, kiến nghị liên quan đến thủ tục hành chính trong tất cả các ngành, lĩnh vực, tại tất cả các địa phương. 

Một số thủ tục nổi bật trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia hiện nay như: Đăng ký khai sinh, khai tử; giải quyết hưởng chế độ ốm đau; giải quyết bảo hiểm thất nghiệp; đổi Giấy phép lái xe; đăng ký thường trú; đăng ký tạm trú; nộp phạt vi phạm giao thông; thành lập hộ kinh doanh; nộp thuế trước bạ ô tô, xe máy..../.


Hồng Yến

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​