Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Hướng dẫn nộp hồ sơ đổi giấy phép lái xe trực tuyến và nhận kết quả tại nhà

​​1 cửa 1.jpg


Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để giúp người dân trong giải quyết thủ tục hành chính cấp đổi Giấy phép lái xe. Sở Giao thông vận tải tỉnh Đồng Nai vừa ra thông báo về việc hướng dẫn việc nộp hồ sơ đổi giấy phép lái xe trực tuyến và nhận kết quả tại nhà.
1. Để nộp hồ sơ trực tuyến người dân cần chuẩn bị:
- File ảnh chụp chân dung theo quy cách: Mắt nhìn thẳng, không đeo kính, nền màu xanh dương, ảnh rõ nét, cỡ file ảnh 3x4 cm.
- Ảnh scan, ảnh chụp màu 02 mặt của Giấy phép lái xe (GPLX) đang sử dụng và Căn cước công dân dưới định dạng file (.pdf) hoặc (.doc).
- Có mã giấy chứng nhận sức khỏe điện tử hoặc file giấy xác nhận chứng thực sức khỏe điện tử của UBND xã, phường (có chữ ký số).
2. Sau đó người dân nộp hồ sơ đổi Giấy phép lái xe trực tuyến tại địa chỉ: https://dvc4.gplx.gov.vn/p/home/dvc-trang-chu.html.
Người dân không cần phải đến trực tiếp để đổi giấy phép lái xe mà có thể nộp hồ sơ trực tuyến
3. Việc sử dụng Giấy khám sức khỏe để nộp hồ sơ đổi giấy phép lái xe trực tuyến, người dân có thể thực hiện theo 02 cách sau:
- Một là, người dân đến các cơ sở y tế đã liên thông được dữ liệu Giấy khám sức khỏe lái xe điện tử trên cổng dịch vụ Công quốc gia để khám sức khỏe
​- Hai là, nếu giấy khám sức khỏe đó chưa được liên thông dữ liệu điện tử của ngành y tế thì người dân mang giấy khám sức khỏe đó ra UBND cấp xã để chứng thực điện tử, lấy file giấy khám sức khỏe đã được chứng thực điện tử để thực hiện nộp hồ sơ.
Trân trọng thông báo đến quý người dân và doanh nghiệp được biết để thuận tiện trong việc thực hiện thủ tục đổi giấy phép lái xe trực tuyến. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn cần hướng dẫn, vui lòng liên hệ Tổng đài Dịch vụ công của tỉnh qua số điện thoại 0251.1022.

Cổng hành chính công tỉnh Đồng Nai

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​