Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Triển khai thực hiện khảo sát, lấy ý kiến người dân về công tác Cải cách hành chính, giải quyết thủ tục hành chính năm 2023

Ngày 08/8/2023, UBND huyện Vĩnh Cửu đã ban hành văn bản số 5667/UBND-TTHC về việc triển khai thực hiện khảo sát, lấy ý kiến người dân về công tác Cải cách hành chính, giải quyết thủ tục hành chính năm 2023. Ý kiến của quý người dân, doanh nghiệp là cơ sở quan trọng để cơ quan nhà nước đánh giá và cải thiện chất lượng dịch vụ công trong thời gian tới. Từ đó, thực hiện đúng phương châm lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo đánh giá chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.

 a.jpg
Người dân được hướng dẫn khi đến giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh. Nguồn Cổng TTĐT tỉnh Đồng Nai

Thời gian khảo sát: từ ngày 03/8/2023 đến hết ngày 05/12/2023. 
Đối tượng khảo sát: Người dân, tổ chức đã thực hiện thủ tục hành chính tại các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện, cơ quan công an, bảo hiểm xã hội, Thuế (trực tuyến và trực tiếp).
Hình thức khảo sát bao gồm: qua điện thoại đối với đối tượng thực hiện TTHC tại các cấp, Công an tỉnh; qua thư điện tử (email) (phiếu khảo sát điện tử sẽ được gửi đến địa chỉ email của người dân, người đại diện tổ chức đã giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến từ email caicachhanhchinh@dongnai.gov.vn); tại Trung tâm Hành chính công, Bộ phận Một cửa cấp huyện, cấp xã người dân, người đại diện tổ chức truy cập phiếu khảo sát điện tử được công khai). Cùng với đó, có thể qua địa chỉ: https://khaosat-caicachhanhchinh.dongnai.gov.vn/bang-hoi; qua mã QR tại các quầy giải quyết thủ tục hành chính. Ngoài ra người dân có thể truy cập bảng hỏi thông qua Cổng Hành chính công tỉnh Đồng Nai trên Zalo: tại thanh menu “Tra cứu” → Chọn “Đánh giá hài lòng”.
Nội dung khảo sát: về mức độ hài lòng của người dân, tổ chức về thái độ phục vụ của công chức, viên chức; mức độ hài lòng của người dân, tổ chức về quy trình giải quyết thủ tục hành chính; mức độ tiếp cận thông tin và mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ công trực tuyến; mức độ hài lòng về việc giải quyết phản ánh kiến nghị cho người dân, tổ chức; mức độ tiếp cận thông tin, tham gia đóng góp ý kiến vào các quy định, chính sách pháp luật. Đồng thời, ghi nhận các góp ý, kiến nghị của người dân, tổ chức nhằm nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính của cơ quan nhà nước.

Mã QR phiếu khảo sát:

mã qr phiếu khảo sát1.PNG

Nguyễn Hằng

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​