Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Tăng cường thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính, nhất là các dịp lễ, Tết năm 2024

Để tránh phát sinh vi phạm, kỷ cương hành chính, cải cách hành chính, đạo đức công vụ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn huyện nhân dịp lễ, Tết năm 2024, ngày 19/1, UBDN huyện đã ban hành văn bản số 436/UBND.
Theo đó, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức lãnh đạo, chỉ đạo, quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về triển khai các Chỉ thị, văn bản của UBND tỉnh về nâng cao hiệu quả thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính và trách nhiệm của người đứng đầu của các cơ quan, đơn vị, địa phương; về việc tiếp tục chấn chỉnh, tăng cường kỷ luật, kỷ cuơng trong cơ quan hành chính nhà nước các cấp; về chấn chỉnh, tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động công vụ, giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp... đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức biết và chấp hành đúng quy định.
Quán triệt đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính, giờ giấc làm việc, đặc biệt trong thời gian trước, trong và sau dịp lễ, Tết năm 2024, nhất là đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức làm công tác tiếp dân, tiếp nhận, hướng dẫn, giải quyết, trả kết quả hồ sơ, công việc của người dân, doanh nghiệp; khắc phục tình trạng chậm trễ hoặc không tiếp dân, không giải quyết hồ sơ, công việc của người dân, doanh nghiệp trong thời gian ngay trước và sau dịp lễ, Tết năm 2024.
Tăng cường công tác tự kiểm tra công vụ, kỷ luật, kỷ cương hành chính, nhất là kiểm tra việc chấp hành giờ giấc làm việc, công tác tiếp dân, tiếp nhận, hướng dẫn, giải quyết, trả kết quả hồ sơ, công việc của người dân, doanh nghiệp chấn chỉnh, xử lý kịp thời các trường hợp không thực hiện hoặc thực hiệnn chưa đúng theo các chỉ đạo nêu trên.
Hồng Yến

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​