Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Hội thi Kể chuyện và vẽ tranh theo sách năm học 2016 – 2017

 
 

Sáng ngày 29/4/2017 tại Trường Tiểu học Cây Gáo A đã diễn ra Hội thi Kể chuyện và vẽ tranh theo sách năm học 2016-2017. Hội thi đã thu hút khoảng 500 em học sinh đến tham dự và cổ vũ tạo nên không khí náo nức, vui tươi, phấn khởi nhân kỷ niệm ngày Sách Việt Nam 21/4 và chào mừng ngày Giải phóng Miền Nam 30/4.



Tại Hội thi, các em học sinh đã tham gia dự thi kể và diễn kịch minh họa về những mẫu chuyện được in trên sách, báo, tạp chí có nội dung như: Thân thế và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Truyền thống đấu tranh dựng nước và giữ nước của cha ông, lịch sử đấu tranh cách mạng Việt Nam; văn hóa giao tiếp, ứng xử trong nhà trường, gia đình, xã hội; Những câu chuyện giáo dục về tình yêu quê hương đất nước, về biển đảo, hành động bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp, gương người tốt, việc tốt, gương vượt khó, gương con ngoan trò giỏi, hiếu thảo với ông bà cha mẹ…Phần thi vẽ tranh của các em học sinh được thể hiện với chủ đề về “Ước mơ của em, mùa hè của em” với những bức họa về con người, thiên nhiên, đồng quê, muông thú hết sức thân thiện và gần gũi với con người.



Sau phần thi kể chuyện và vẽ tranh là phần đọc sách tự do của các em học sinh, tạo sự khuyến khích cho các em có thói quen đọc sách nhằm trau dồi kiến thức, thúc đẩy trí tưởng tượng và sự sáng tạo, đồng thời xây dựng kỹ năng ứng xử, nói trước đám đông; và đây thật sự là sân chơi bổ ích để các em giao lưu, trao đổi, học hỏi những kinh nghiệm, phương pháp, kỹ năng kể chuyện và vẽ tranh theo sách hiệu quả.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao 02 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 05 giải khuyến khích cho các cá nhân, tập thể đạt giải; đồng thời lựa chọn những học sinh năng khiếu để bồi dưỡng tham gia các hội thi do cấp trên tổ chức./.

                                                                                      Kim Mỵ

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​