Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Vĩnh Cửu tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2017 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2018

02.7-thi dua2.jpg 
 
Ngày 27/6/2018, Huyện Vĩnh Cửu đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2017 và đề ra phương hướng nhiệm vụ, ký kết giao ước thi đua năm 2018. Trong năm  2017 Huyện Vĩnh Cửu đã chú trọng và đẩy mạnh sâu rộng các phong trào thi đua yêu nước và đã đạt được nhiều kết quả; chất lượng hoạt động của các cụm thi đua được nâng cao tạo ra khí thế thi đua sôi nổi giữa các cơ quan, đơn vị, 12/12 xã, thị trấn đã xây dựng quy chế công tác thi đua, khen thưởng; củng cố, kiện toàn Hội đồng thi đua, khen thưởng cấp xã.
02.7-thi dua.jpg

Trên địa bàn huyện đã xuất hiện nhiều cá nhân có việc làm thiết thực và hiệu quả như đảng viên trẻ Hoàng Thị Mỹ Nhung ở chi bộ trường THCS-THPT Huỳnh Văn Nghệ với việc nêu gương trong công tác tương thân, tương ái, vận động các nhà hảo tâm giúp đỡ nhiều người khó khăn, hoạn nạn với số tiền trên 250 triệu đồng; Gương của đảng viên Đoàn Văn Hà và Đảng viên Trần Quốc Toản nêu gương trong lao động sản xuất được Bí thư Tỉnh Đoàn Đồng Nai tặng Bằng khen về “Sáng tạo trẻ năm 2017”; Gương của cô Nguyễn Thị Cam, chủ tịch Hội Người cao tuổi xã Bình Hòa, mặc dù lớn tuổi nhưng bà luôn làm theo Bác từ những việc làm thiết thực như vận động nhân dân và hội viên Người cao tuổi đóng góp trên 600 triệu đồng bê tông hóa các tuyến hẻm vào khu dân cư có chiều dài gần 7000 m... Và còn nhiều nữa những việc làm nêu gương của các chi, đảng bộ cơ sở và hàng trăm đảng viên ở hầu hết các lĩnh vực. Với khí thế thí đua sôi nổi năm 2017 huyện đã có 05 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, về Khen thưởng cấp tỉnh: có 07 tập thể nhận Cờ thi đua xuất sắc; 48 tập thể đạt Tập thể LĐXS; 02 tập thể đạt Đơn vị Quyết thắng; có 14 tập thể, 62 cá nhân được nhận Bằng khen UBND tỉnh;53 cá nhân đạt Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. Và nhiều tập thể, cá nhận được nhận Giấy khen của UBND huyện.

Trong năm 2018, UBND huyện tiếp tục chỉ đạo các cấp, các ngành về công tác thi đua khen thưởng, đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua thường xuyên, các phong trào thi đua chuyên đề, thi đua theo đợt do các cấp phát động. Thực hiện tốt Luật thi đua khen thưởng, văn bản chỉ đạo của các cấp về công tác TĐKT. Phát huy tính năng động sáng tạo của cán bộ, công nhân viên chức và nhân dân trong lao động, học tập, kinh doanh, sản xuất và công tác.Tiếp tục nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong chỉ đạo, điều hành công tác thi đua, khen thưởng, đảm bảo thiết thực, hiệu quả; phát huy vai trò tiền phong gương mẫu của mỗi đảng viên, công chức, viên chức trong toàn cơ quan, đơn vị. Hội nghị cũng đã diễn ra lễ ký kết giao ước thi đua năm 2018 với 11 cụm trên địa bàn huyện./.  

Quang Huy 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​