Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Xã Phú Lý: 592 bệnh nhân được khám bệnh, tặng quà và phát thuốc miễn phí

03.8.18-kham benh phu ly.jpg
Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái” vì sức khỏe cộng đồng, ngày 01 - 8, tại nhà văn hóa xã Phú Lý, Hội Chữ thập đỏ huyện Vĩnh Cửu phối hợp cùng Đoàn bác sĩ Tổng bệnh viện Vinh Dân đến từ Đài Loan tổ chức chương trình khám bệnh từ thiện, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho bà con trên địa bàn xã Phú Lý. Chương trình được tài trợ bởi Công ty Cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam.

03.8.18-kham benh phu ly 4.jpg
Ngay từ sáng sớm bà con đã tập trung rất đông chờ đến lượt để được khám bệnh. Một người dân của xã cho biết: “cuộc sống nghèo khó nên không có điều kiện quan tâm đến sức khỏe bản thân. Hôm nay, được các bác sĩ thăm khám bệnh, lại còn được tặng quà và phát thuốc miễn phí, người dân chúng tôi vô cùng phấn khởi”.

03.8.18-kham benh phu ly 2.jpg
Đợt này có 592 bệnh nhân là người già, trẻ em, người khuyết tật, hộ nghèo và người đồng bào dân tộc được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cách giữ gìn vệ sinh phòng chống bệnh tật. Ngoài nhận thuốc điều trị các bệnh nhân trên còn được trao tặng một phần quà, tổng trị giá của thuốc và quà tặng cho một bệnh nhân là 200 ngàn đồng.

03.8.18-kham benh phu ly 3.jpg
Chương trình khám chữa bệnh từ thiện là một hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp những bệnh nhân phát hiện bệnh sớm và điều trị bệnh kịp thời./.

Gia Hà

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​