Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Họp khẩn công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19

​Trước tình hình diễn biến dịch phức tạp, chiều ngày 01/02, ông Phạm Minh Phước, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu chủ trì họp khẩn công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện.

 01.02.21 Hop Covid (1).jpg
 

Tại cuộc họp, đại diện Trung tâm Y tế huyện đã báo cáo nhanh tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện. Trong tháng 1 đầu năm 2021, toàn huyện chưa ghi nhận trường hợp nào mắc hoặc nghi ngờ Covid-19. Các trường hợp F1: có 4 ca (cả 4 trường hợp này đã được đưa đi cách ly tập trung tại Cơ sở II- Trung tâm Y tế Vĩnh Cửu); F2 có 5 ca và F3 có 8 ca thực hiện cách ly tại nhà. Ngành Y tế sẽ phối hợp truy vết, không bỏ sót và nâng mức cảnh báo cao hơn đối với những trường hợp liên quan đến ổ dịch hoặc đi đến vùng dịch.

01.02.21 Hop Covid.jpg 
​Thảo luận tại buổi làm việc, các đại biểu đều nhận định tình hình đang diễn biến rất phức tạp, đặc biệt dịp Tết Nguyên đán cận kề, nhiều công nhân, người dân về quê ăn tết rất khó kiểm soát. 

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, Chủ tịch UBND huyện ghi nhận những khó khăn của ngành y tế địa phương. Đồng thời chỉ đạo các ngành, các cấp, đơn vị, địa phương tăng cường thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ; Truy vết thật nhanh, quyết liệt, rà soát thật chính xác đối với các trường hợp F1, F2; Theo dõi thật chặt chẽ với các trường hợp đi về từ vùng dịch; Xử lý nghiêm các trường hợp nhập cảnh trái phép từ các cửa ngõ đường sông; Yêu cầu các lãnh đạo UBND các xã, thị trấn Vĩnh An phải thường xuyên theo dõi, nắm bắt chặt chẽ tình hình tạm trú của người dân để có báo cáo và chỉ đạo kịp thời trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh./. 

 

Hồng Yến

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​