Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Tiếp tục tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19

​Ngày 28/4/2021, UBND huyện ban hành văn bản (HỎA TỐC) số 2629/UBND-VX về tiếp tục tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn toàn huyện.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Chủ tịch UBND huyện đề nghị các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn tiếp tục thực hiện nghiêm thông điệp “5K” của Bộ Y tế, nhất là đeo khẩu trang bắt buộc tại nơi công cộng, trụ sở làm việc, trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tăng cường tuyên truyền cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân tiếp tục thực hiện nghiêm, triệt để các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và hướng dẫn của ngành Y tế.

Tiếp tục hạn chế tổ chức các sự kiện, hoạt động tập trung đông người không cần thiết; trường hợp tổ chức phải thực hiện nghiêm các biện pháp đảm bảo an toàn, đặc biệt phải tuân thủ việc đeo khẩu trang, sát khuẩn…theo đúng quy định.

Phòng Y tế là cơ quan thường trực, chủ động, phối hợp với các ngành liên quan thường xuyên kiểm tra, đôn đốc việc việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, nhất là tại các cơ sở y tế, trường học, cơ sở du lịch, cơ sở sản xuất, chợ, siêu thị; xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm phòng, chống dịch; cập nhật, hoàn chỉnh các phương án sẵn sàng đáp ứng mọi tình huống của dịch.

Công an huyện, UBND các xã, thị trấn phối hợp chặt chẽ với ngành Y tế tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp kiểm soát chặt chẽ nguồn lây nhiễm từ bên ngoài (có thể xảy ra), khoanh vùng, tuy vết, cách ly, dập dịch triệt để (trường hợp phát hiện ca bệnh), kiên quyết không để dịch lây lan trên diện rộng. Tăng cường quản lý người nhập cảnh trái phép, nhất là tại địa bàn các xã khu vực lòng hồ Trị An (Mã Đà, Hiếu Liêm); khuyến cáo người dân khi phát hiện trường hợp nhập cảnh trái phép thì thông báo ngay cho chính quyền địa phương; có chế độ khen thưởng kịp thời và biểu dương tính tự giác./.

Đính kèm văn bản: 2629- tiep tuc phong, chong dich Covid-19.pdf2629- tiep tuc phong, chong dich Covid-19.pdf  

       Kim Mỵ

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​