Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Lãnh đạo UBND huyện làm việc với các cơ quan, đơn vị của huyện

Chiều ngày 28/4/2021, ông Phạm Minh Phước - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu đã chủ trì cuộc họp với lãnh đạo các quan, đơn vị, các tổ chức chính trị - xã hội, các hội đặc thù, các xã, thị trấn Vĩnh An về tình hình công tác phòng chống dịch Covid-19, về công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và tình hình thực hiện chỉ đạo, điều hành trên lĩnh vực đất đai, xây dựng, NTM trên địa bàn huyện. Cùng dự còn có các Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tại cuộc họp, lãnh đạo cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn đã báo cáo cụ thể những công việc  theo nội dung yêu cầu của cuộc họp, đồng thời nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện. Về công tác phòng chống dịch Covid-19, theo Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Cửu, tổng số người thuộc diện tiêm vắc xin phòng Covid-19 miễn phí là 960 người, hiện tại Trung tâm đã tiêm cho trên 875 người và sẽ tiếp tục tiêm vét từ nay đến ngày 05/5 tới. Công tác cách ly y tế tập trung tại hai cơ sở của huyện được thực hiện tốt, đúng quy định. Công tác phòng chống dịch Covid-19 tại 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện cũng được đảm bảo. Trong công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn đã thực hiện đúng theo các quy định, quy trình và đảm bảo tiến độ. Đối với việc  thực hiện chỉ đạo, điều hành trên lĩnh vực đất đai, xây dựng, NTM trên địa bàn huyện, các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn đã báo cáo một số nội dung về đầu tư công, các trường hợp xây dựng trái phép và vi phạm trong lĩnh vực đất đai tại địa phương và hướng giải quyết, xử lý các trường hợp này. Bên cạnh đó các đơn vị còn báo cáo, trao đổi về việc phát triển và quản lý lĩnh vực du lịch của huyện và các sản phẩm tham gia chương trình OCOP.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Phạm Minh Phước – Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trong thực hiện nhiệm vụ trong thời gian từ đầu năm đến nay, qua đó giúp huyện đạt được những kết quả tích cực. Tuy nhiên, Chủ tịch Phạm Minh Phước cũng đề nghị các quan, đơn vị, các xã, thị trấn Vĩnh An trong thời gian tới cần thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm như: tiếp tục tuyên truyền công tác phòng chống dịch Covid-19 một cách sâu rộng hơn nữa, tập trung tối đa cho công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, trong đó chú trọng tuyên truyền bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú như: tăng thời lượng tuyên truyền trên hệ thống đài truyền thanh, tuyên truyền cổ động trực quan bằng pano, áp phích, băng ron, xe hoa diễu hành…. Đối với những tồn đọng trong lĩnh vực đất đai, trật tự xây dựng, các cơ quan, đơn vị, địa phương nghiên cứu để có kế hoạch tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thật tốt./.

 

                                                                                                                       Mai Hiên

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​