Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026

Ngày 17/6, huyện Vĩnh Cửu đã tổ chức tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Thuộc – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy, cùng lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, UBMTTQVN huyện, các phòng ban, lãnh đạo các xã, thị trấn.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả công tác bầu cử, thảo luận đóng góp ý kiến chỉ ra những thuận lợi khó khăn cũng như chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn công tác bầu cử của từng địa phương để rút ra những bài học kinh nghiệm cho công tác bầu cử lần sau.

17.6.2021 hoi nghi tong ket bau cu (1).jpg

Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 trên địa bàn huyện đã thành công tốt đẹp, đạt được yêu cầu đề ra, đảm bảo dân chủ, đúng pháp luật, an toàn, tiết kiệm, thực sự là ngày hội lớn của toàn dân. Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt nên 89 khu vực bỏ phiếu toàn huyện đã khai mạc đúng giờ quy định, cử tri Vĩnh Cửu đã bầu các đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, bầu 35 đại biểu HĐND huyện, 323 đại biểu HĐND xã. Toàn huyện đã có hơn 109 ngàn cử tri bỏ phiếu, đạt tỷ lệ 99,94%. Có được kết quả trên là nhờ sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Ban chỉ đạo công tác bầu cử huyện và sự phối hợp kịp thời giữa Ủy ban bầu cử với UBND huyện và Ủy ban MTTQVN huyện, từ đó các văn bản chỉ đạo hướng dẫn của Trung ương, cấp tỉnh, huyện về công tác bầu cử đã triển khai kịp thời đến các cơ quan đơn vị địa phương để tổ chức thực hiện đảm bảo kịp thời, kịp tiến độ thời gian theo quy định. Công tác chuẩn bị chu đáo: từ việc tuyên truyền đến tập huấn thực hành đều được chỉ đạo sâu sát, phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương, thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19.

17.6.2021 hoi nghi tong ket bau cu (3).jpg

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thuộc - Bí thư Huyện ủy đã biểu dương các các phòng ban đơn vị, các xã- thị trấn đã nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ trong điều kiện hoàn cảnh dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến công tác bầu cử. Theo lãnh đạo huyện, để thực hiện tốt công tác bầu cử 2 nhiệm vụ quan trọng phải chú trọng thực hiện đó là công tác tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân và công tác kiểm tra giám sát qua đó kịp xử lý, thời tháo gỡ những khó khăn đảm bảo đúng quy định pháp luật, đúng tiến độ thời gian, cán bộ thực hiện công tác bầu cử phải nắm chắc các văn bản quy định pháp luật.

Nhân dịp này, UBND huyện cũng tặng giấy khen cho nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026./.                 

​Quang Huy

 

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​