Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Kỳ thi thăng cấp võ thuật TAEKWONDO quý I/2023

Tối ngày 25/3/2022, tại Trung tâm VHTT- HTCĐ xã Thạnh Phú, Chi hội Taekwondo huyện Vĩnh Cửu tổ chức kỳ thi thăng cấp võ thuật Taekwondo quý I/2023. Tham dự kỳ thi có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ngọc Ngân - Chủ tịch liên đoàn Taekwondo tỉnh Đồng Nai và ông Thái Tấn Tài -​ Phó trưởng phòng VHTT huyện Vĩnh Cửu cùng 125 thí sinh đến từ các câu lạc bộ võ thuật Taekwondo trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu.

THI LÊN ĐAI - SỬA.jpg


Đây là kỳ thi được tổ chức thường niên, nhằm đánh giá về trình độ huấn luyện, cũng như khả năng tập luyện của vận động viên và thúc đẩy phong trào tập luyện môn Taekwondo trên toàn huyện theo đúng hệ thống, chương trình và quy chế đã quy định. Qua đó, góp phần phát triển mạnh mẽ phong trào tập luyện thể dục thể thao nói chung, cũng như bộ môn võ Taekwondo nói riêng trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu.

THI LÊN ĐAI 2 - SỬA.jpg
Các võ sinh dự thi lên đai vàng, đai xanh, đai đỏ lần lượt trải qua những nội dung thi gồm các đòn kỹ thuật và bài quyền theo quy định của Liên đoàn Taekwondo Việt Nam. Qua kiểm tra thể lực, kỹ thuật căn bản theo từng cấp đai, các bài quyền và phần thi đối luyện, 90% võ sinh đạt yêu cầu và được thăng cấp đai, trong đó có nhiều võ sinh đạt thành tích cao được Ban tổ chức trao đai vinh dự.
Để đạt được kết quả này, các võ sinh ở nhiều cấp bậc khác nhau đã phải luyện tập chăm chỉ, nỗ lực hết mình cùng với sự hướng dẫn tận tâm của các võ sư, huấn luyện viên. Kỳ thi được tổ chức một cách nghiêm túc, công bằng dưới sự giám sát của liên đoàn Taekwondo tỉnh Đồng Nai./.



Hiệp Phạm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​